Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng, chào hàng
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, báo giá, lập hợp đồng
- Theo dõi tiến độ giao hàng ;
- Đo lường sự hài lòng của khách hàng
- Tiếp nhận và là đầu mối tổng hợp xử lý khiếu nại của khách hàng
- Phối hợp làm việc với bộ phận kế toán về vấn đề hóa đơn, thanh toán.
- Giám sát và theo dõi các khoản phải thu và số lượng hàng tồn kho
- Làm báo cáo tổng hợp khách hàng hàng, báo cáo tuần.
- Tuân thủ các quy trình Công Ty
- Các công việc khác của Cấp trên giao

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Ưu tiên kinh nghiệm từ 1-2 năm cho vị trí tương đương
- Ưu tiên có kiến thức về thương mại quốc tế, chứng từ xuất nhập khẩu, chăm sóc khách hàng.
- Có kỹ năng sử dụng tốt excel, word
- Năng động, hoạt bát, có khả năng giao tiếp, ứng xử nhanh.
- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 466 / 1
Logo Công Ty TNHH Kỹ Thuật và Thương Mại TAZ Công Ty TNHH Kỹ Thuật và Thương Mại TAZ
3rd Floor, Kim Thanh Building, No. 13, Street No. 03, Binh An Ward , District 2, Ho Chi Minh City
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Sales Admin
Công Ty TNHH Kỹ Thuật và Thương Mại TAZ
Nộp đơn