Mô tả công việc

- Soạn thảo, trình ký hợp đồng, văn bản, công văn, quyết định;
- Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, sổ sách giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan khoa học và hiệu quả;
- Phối hợp và thiết lập các buổi họp của Tổng Giám đốc, chuẩn bị các hồ sơ, tài liệu, thiết bị liên quan;
- Ghi chép nội dung cuộc họp và triển khai thực hiện các chỉ đạo tại cuộc họp;
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng liên quan;
- Tiếp nhận thông tin từ các Khối, các phòng ban để chuyển đến TGĐ;
- Thực hiện công việc văn phòng khác khi có yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nữ tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Luật, có 01 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí Thư ký / Hành chính hoặc các vị trí tương đương
- Có định hướng nghề nghiệp ở mảng Hành chính / Thư ký
- Chịu được áp lực cao, tỉ mỉ, chi tiết
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint
Tên liên hệ: Ms Tuyền
Địa chỉ: 216 Tân Thành, Phường 15 , Quận 5 , Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 504 / 6
Logo Công ty Cổ phần Đại Đồng Tiến Công ty Cổ phần Đại Đồng Tiến
216 Tân Thành, P.15, Quận 5, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/12/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 29 tuổi
Tuyển dụng Nhân Viên Thư Ký (Mảng Pháp Lý)
Công ty Cổ phần Đại Đồng Tiến
Nộp đơn