Mô tả công việc
  • Nghiên cứu tìm hiểu và nắm rõ về các tính năng cũng như thông tin hữu ích của sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp. (công ty có train trước khi làm việc)
  • Thực hiện các cuộc gọi cho khách hàng để giới thiệu về sản phẩm hoặc dịch vụ công ty đang cung cấp, tìm hiểu nhu cầu của khách hiện tại, tiến hành tư vấn và thuyết phục khách hàng, chốt lịch hẹn gặp cho sale.
  • Đồng thời, thu thập và quản lý thông tin các khách hàng, cập nhật thông tin này vào cơ sở dữ liệu giúp cho việc quan tâm chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
  • Khuyến khích chốt đơn hàng trực tiếp nếu có thể (sẽ được tính thêm hoa hồng)
  • Sẵn sàng tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng để tư vấn và giải đáp thắt mắc về các sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng.
  • Thường xuyên theo dõi quản lý báo cáo kết quả công việc hàng ngày của mình cho cấp trên. Đồng thời liên tục cải thiện kỹ năng của mình, đảm bảo chỉ tiêu doanh số cam kết.
  • Tham gia quá trình tổ chức các sự kiện để PR theo từng chiến dịch.
  • Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
  • Sinh viên đang có nhu cầu làm thêm ở khu vực TP.HCM
  • Có khả năng tiếp cận, thuyết phục khách hàng một cách sáng tạo qua điện thoại
  • Tự tin trong giao tiếp, có khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với Khách hàng
  • Chăm chỉ, chịu khó, có ý thức cầu tiến và trách nhiệm trong công việc
  • Đam mê công việc kinh doanh, mong muốn thể hiện khả năng bản thân
  • Ứng viên có giọng nói tốt, có kinh nghiệm về sale/ tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng qua điện thoại sẽ là một lợi thế
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: Gồm lương cứng + Lương kinh doanh
  • Lương cứng: 10.000đ/h (không giới hạn thời gian đăng ký làm việc)
  • Lương sản phẩm: 10.000đ/ sản phẩm bán được trực tiếp (trường hợp chốt được đơn hàng qua điện thoại luôn)
  • Lương kinh doanh: Không giới hạn, tùy theo năng lực thể hiện qua hiệu quả công việc
  • Thưởng khi kết quả công việc vượt doanh số và làm tốt nhiệm vụ
  • Được đào tạo kiến thức, nghiệp vụ, sản phẩm và kỹ năng tư vấn qua điện thoại
  • Được làm việc trong 1 môi trường Startup thoải mái, trẻ và nhiệt tình.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 456 / 0
Từ khóa:
nhân viên tư vấn
Logo Công ty TNHH Giải pháp kết nối Luật IURA Công ty TNHH Giải pháp kết nối Luật IURA
Lầu 2, 26-28 Đường Nguyễn Gia Trí (D2) Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM; Tầng 3, Tháp A, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/02/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng
Giao tiếp tốt, thân thiện, khéo léo

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân viên tư vấn
Công ty TNHH Giải pháp kết nối Luật IURA
Nộp đơn