Mô tả công việc

- Soạn thảo, thực hiện các thủ tục thành lập mới, điều chỉnh nội dung đăng ký doanh nghiệp .
- Làm các thủ tục xin cấp Thị thực (visa), Giấy phép lao động, Thẻ tạm trú cho người nước ngoài làm việc tại Việt Nam.
- Ưu tiên ứng viên biết kiểm tra tính pháp lý, hồ sơ, giấy tờ về đất đai, nhà xưởng , lập hồ sơ, thực hiện thủ tục xin cấp mới, điều chỉnh và các thủ tục có liên quan đến cấp phép công ty đầu tư nước ngoài
- Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Phúc lợi công việc

- Được xét thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Thưởng các ngày lễ tết & thưởng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến
- Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần. (Sáng từ 8h-11h45, chiều từ 13h15 - 17h15)
-Về các chế độ khác:
• Bảo hiểm: Công ty tham gia BHXH – BHYT - BHTN theo quy định của nhà nước
• Nghỉ lễ, tết: Theo quy định của Bộ luật Lao động và quy chế Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 415 / 6
Từ khóa:
tư vấn pháp lý
Logo Công ty TNHH Đầu tư và phát triển HANALO Công ty TNHH Đầu tư và phát triển HANALO
Tầng 4, số 142 Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/04/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Tư vấn pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Tư Vấn Pháp Lý
Công ty TNHH Đầu tư và phát triển HANALO
Nộp đơn