Mô tả công việc

A. Các công việc nhập khẩu
1. Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu;
2. Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ xin cấp C/O, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan…; (làm việc với đại lý để xử lý các vấn đề này)
3. Làm các thủ tục liên quan đến vấn đề test mẫu sản phẩm với các cơ quan chức năng
4. Bổ sung chứng từ gốc và làm thủ tục hoàn thuế (bên đại lý có hỗ trợ)
5. Theo dõi lịch hàng nhập
6. Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ, hàng mẫu ….
7. Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng
8. Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu
9. Làm các báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng;
10. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.
B. Các công việc theo dõi đặt hàng
1. Chịu trách nhiệm tổng hợp các đơn đặt hàng của các bộ phận và lên PO
2. Làm báo cáo tình hình nhập hàng của các nhãn độc quyền theo tuần/ tháng
3. Gửi PO được duyệt cho nhà cung cấp để xử lý các công việc liên quan đến nhập khẩu
4. Phụ trách chính việc xử lý thủ tục nhập chính ngạch.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành xuất nhập khẩu, kinh tế- tài chính.
- Tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực XNK. Có kinh nghiệm trong việc giao dịch, làm việc với cán bộ hải quan.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính, tin học văn phòng (Excel, Word)
- Cập nhật và tổng hợp dữ liệu, lập kế hoạch công việc và các báo cáo chuyên môn
- Làm việc nhóm, khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Trình độ tiếng Anh: Thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc viết.

Phúc lợi công việc

Phúc lợi:
Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- Tham gia các chương trình Team building, du lịch...
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.....
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.

Phụ cấp khác :
- Thưởng doanh thu
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại
- 1 năm được xét tăng lương 2 lần

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 458 / 0
Từ khóa:
Xuất nhập khẩu
Logo Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung
Tầng 4 Tòa AD Building, Số 15 ngõ 92 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/03/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Ngân hàng - Tài ChínhKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung
Nộp đơn