Mô tả công việc

- Hỗ trợ Giám Đốc Bán Hàng trong việc xây dựng kế hoạch bán hàng, chăm sóc khách hàng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng;
- Hỗ trợ hoạt động của bộ phận bán hàng, tư vấn thông tin và chăm sóc khách hàng;
- Hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng;
- Phối hợp hoạt động giữa các nhân viên kinh doanh và Giám Đốc Bán Hàng;
- Liên hệ hẹn gặp khách hàng, đi gặp khách hàng chung với giám đốc kinh doanh khi cần thiết;
- Quản lý danh sách khách hàng, đặc biệt là khách hàng tiềm năng;
- Báo cáo ,theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh;
- Quản lý, lưu trữ bảo mật thông tin, tài liệu chặt chẽ liên quan tới kinh Doanh của công ty;
- Chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xây dựng hồ sơ dữ liệu về khách hàng, người phụ trách.
- Báo cáo công việc hằng ngày cho giám đốc;
- Làm cầu nối cung cấp thông tin cần thiết giữa khách hàng, công ty, và những bộ phận phòng ban khác trong công ty;
- Theo dõi, báo cáo doanh thu bán hàng của bộ phận
- Hỗ trợ TGĐ soạn thảo các văn bản ban hành nội bộ
- Quản lý kế hoạch hàng tuần, hàng tháng của các phòng ban, đôn đốc thực hiện và báo cáo kết quả cho GĐ
- Chuẩn bị các hồ sơ, tài liệu theo yêu cầu của GĐ, ghi chép, soạn thảo biên bản cuộc họp
- Lên kế hoạch, sắp xếp thời gian làm việc, phương tiện đi lại cho GĐ mỗi khi GĐ đi công tác
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của GĐ

Yêu cầu công việc

1. Kinh nghiệm:
* Ưu tiên tốt nghiêp về công nghệ thông tin,khối ngành kinh tế,
* Ưu tiên có kinh nghiệm làm trợ lý Trưởng Phòng bán hàng, Giám đốc bán hàng trong các lĩnh vực phần mềm.
* Ưu tiên nữ sinh năm 1994 hoặc 1991
2. Yêu cầu:
* Tốt nghiệp trung cấp trở lên về lĩnh vực công nghệ thông tin ,Kinh Tế, kế toán,...
* Tuổi từ 22-28t trở lên.
* Nhanh nhẹn, hoạt bát, nói năng lưu loát,,
* Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng và email.
* Có tinh thần trách nhiệm, trung thực,
3. Kỹ năng:
+ Am hiểu các công nghệ web tiên tiến;
+ Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt vấn đề tốt.
+ Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
+ Sáng tạo, cần cù, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc cao.
+ Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
+ Có khả năng giao tiếp tiếng Anh, đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh chuyên ngành
4. Sức khỏe tốt, có thể đi công tác xa và làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
5. Mong muốn xây dựng sự nghiệp và gắn bó lâu dài với Công ty.

Phúc lợi công việc

1. Hưởng lương: theo đúng thỏa thuận.Thử việc 2 tháng, hưởng 80% lương chính thức.
2. Thưởng tháng 13 hàng năm: Hằng năm, căn cứ vào kết quả đánh giá kinh doanh hàng tháng trong năm, công ty sẻ có chính sách thưởng theo tháng ,năm.
3. Chính sách BH: Tham gia BHXH/BHYT/BHTN khi tuyển dụng chính thức.
4. Các chế độ đãi ngộ khác: Tiệc tất niên hằng năm, teambulding và/hoặc workshop theo chính sách của Công ty (ít nhất 1 lần/năm)
5. Chính sách đào tạo: theo nhu cầu thực tế.
6. Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
7. Môi trương năng động . giao tiếp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 454 / 0
Logo Công Ty TNHH Dịch Vụ Kế Toán Tư Vấn Thuế TTL Công Ty TNHH Dịch Vụ Kế Toán Tư Vấn Thuế TTL
134/2C Đường Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
23/02/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Dụng Trợ Lý Giám Đốc
Công Ty TNHH Dịch Vụ Kế Toán Tư Vấn Thuế TTL
Nộp đơn