Mô tả công việc

- Theo dõi sát sao, tiếp thu ý kiến, giải quyết, xử lý kịp thời các khiếu nại của khách hàng.
- Báo cáo kịp thời các vấn đề khó lên cấp trên để tìm hướng giải quyết.
- Chịu trách nhiệm phối hợp cùng Trưởng phòng Dịch vụ, Trưởng phòng Kinh doanh dịch vụ theo dõi hoạt động dịch vụ của Chi nhánh Hồ Chí Minh.
- Đưa ra những giải pháp cải thiện hệ thống quản lý, dịch vụ tốt hơn.
- Hỗ trợ mảng dịch vụ Chi Nhánh Hồ Chí Minh, phối hợp tốt với phòng Lắp mới trong việc tiếp nhận thang máy kịp thời, bàn giao thang máy cho khách hàng và đảm bảo cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Cơ khí, Điện, Cơ điện tử, tự động hóa, Chế tạo máy.
- Nam/Nữ Tuổi không quá 45.
- 10 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó ít nhất 5 năm thành công ở vị trí Phó/Trưởng phòng Quan hệ khách hàng với các ngành hàng tương tự.
- Có khả năng tổng hợp, phân tích, đánh giá tình huống một cách logic.
- Thế mạnh kinh nghiệm làm việc và giải quyết khiếu nại khách hàng.
- Chăm chỉ, kiên trì, nhiệt tình, nhanh nhẹn, sức khoẻ tốt, chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng máy tính tốt, sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Tiếng Anh thông thạo (nói, viết) có thể giao tiếp và viết báo cáo bằng Tiếng Anh.

Phúc lợi công việc

- Mức lương và phúc lợi rất hấp dẫn

- Chương trình chăm sóc sức khỏe

- Du lịch 1 - 2 lần / năm, các hoạt động tập thể

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 443 / 0
Logo Công Ty TNHH TK Elevator Việt Nam Công Ty TNHH TK Elevator Việt Nam
Số 198 Trường Chinh, Phường Khương Thượng, Quận Đống Đa

Ngày đăng tuyển
22/03/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, dưới 46 tuổi
Tuyển Dụng Trợ Lý Giám Đốc Dịch Vụ
Công Ty TNHH TK Elevator Việt Nam
Nộp đơn