Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Phòng Phát triển kinh doanh để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc của Ban Tổng giám đốc.
- Đăng tuyển nhân viên , lên lịch phỏng vấn cho ứng viên
- Tư vấn khách hàng lẻ kênh online, giao dịch, ký kết và thực hiện hợp đồng.
- Giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm, dịch vụ của công ty tới các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp khác nhằm nâng cao thương hiệu và dịch vụ của công ty.
- Xây dựng và cập nhật Database khách hàng kênh online.
- Phối hợp với Phòng Điều hành tổ chức các tour du lịch. Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi tour diễn ra. Điều phối khách lên các tàu.
- Phối hợp cùng bộ phận Maketing đánh giá thị trường, định vị khách hàng - sản phẩm.
- Phối hợp cùng bộ phận kế toán, chốt và thanh toán công nợ.
- Lập báo cáo công việc hàng tuần gửi quản lý trực tiếp.
- Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Cử nhân Quản trị Kinh doanh Khách sạn và Du lịch/Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí.
- Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết tốt
- Tin học văn phòng tốt.
- Có kiến thức và hiểu biết về chương trình, tuyến điểm, dịch vụ tour do mình phụ trách.
- Có thêm kiến thức về các điểm đến du lịch khác là lợi thế.
- Có khả năng đi công tác dài ngày.
- Nhiệt tình, chu đáo và có trách nhiệm.
- Tinh thần làm việc theo nhóm tốt.

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng hấp dẫn.
- Lương tháng thứ 13.
- Giải thưởng cho cá nhân xuất sắc.
- Được hưởng chế độ đầy đủ theo bộ Luật lao động Việt Nam (ƁHYƬ, ƁHXH…) và các chế độ phúc lợi khác của Ϲông ty.
- Du lịch hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 360 / 0
Logo Công ty TNHH Thiết Bị Hàng Hải Cường Vũ Công ty TNHH Thiết Bị Hàng Hải Cường Vũ
Tầng 10, tháp C, tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/04/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Trợ Lý Phòng Phát Triển Kinh Doanh
Công ty TNHH Thiết Bị Hàng Hải Cường Vũ
Nộp đơn