Mô tả công việc

- Hỗ trợ TGĐ soạn thảo các văn bản ban hành nội bộ
- Quản lý kế hoạch hàng tuần, hàng tháng của các phòng ban, đôn đốc thực hiện và báo cáo kết quả cho TGĐ
- Chuẩn bị các hồ sơ, tài liệu theo yêu cầu của TGĐ, ghi chép, soạn thảo biên bản cuộc họp
- Lên kế hoạch, sắp xếp thời gian làm việc, phương tiện đi lại cho TGĐ mỗi khi TGĐ đi công tác
- Hỗ trợ TGĐ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TGĐ

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên Nữ.
- Sử dụng tốt tiếng Anh.
- Yêu thích nông nghiệp hữu cơ, phong cách sống lành mạnh.
- Có khả năng tổ chức công việc.
- Có thể đi công tác xa trong và ngoài nước.

Phúc lợi công việc

- Sau thời gian thử việc, nhân viên bán hàng sẽ ký hợp đồng chính thức với công ty với đầy đủ các quyền lợi về lương thưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, kỳ nghỉ công ty…
- Được đào tạo trong và ngoài tổ chức các kỹ năng và công cụ cần thiết để phục vụ cho công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 284 / 2
Logo Công ty cổ phần đầu tư ORGANICA Công ty cổ phần đầu tư ORGANICA
117 Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Tp. HCM.

Ngày đăng tuyển
23/01/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tiếng Anh, Quản Lý Kế Hoạch, Soạn Báo Cáo, Sắp Xếp Lịch Làm Việc, Tiếng Anh, Soạn Thảo Hồ Sơ

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Tuyển Dụng Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Công ty cổ phần đầu tư ORGANICA
Nộp đơn