Mô tả công việc

1/. Công tác Tuyển dụng
- Đảm bảo đáp ứng yêu cầu tuyển dụng từ các Ngành/ Bộ phận và Ban Giám đốc;
- Căn cứ vào kế hoạch sản xuất – kinh doanh của các Ngành/ bộ phận để tổng hợp, phân tích các yêu cầu tuyển dụng, lập kế hoạch tuyển dụng, triển khai tuyển dụng;
- Tổ chức thiết lập và quản lý nguồn dữ liệu ứng viên, nguồn cung ứng dịch vụ tuyển dụng;
- Xây dựng/ điều chỉnh – bổ sung – cập nhật bảng mô tả công việc – tiêu chuẩn công việc cho từng vị trí hiện có tại Công ty;
- Tổ chức tiếp nhận người lao động, đào tạo hội nhập cho người lao động trước khi bàn giao cho các Ngành/ Bộ phận liên quan;
- Tham mưu việc đánh giá nhân sự mới sau thử việc, đề xuất – trình duyệt việc ký kết hợp đồng lao động chính thức;
- Tổ chức, xây dựng kế hoạch nguồn nhân lực kế thừa, đảm bảo đáp ứng nhu cầu phát triển của Công ty;
- Phối hợp với các Ngành/ Bộ phận trong công ty thiết lập hệ thống các quy chế, quy định, quy trình, thủ tục để triển khai công tác Tuyển dụng – Nhân sự – Hành chính.

2/. Công tác Đào tạo - Phát triển nhân lực
- Phân tích nhu cầu và lập kế hoạch đào tạo hàng năm;
- Xây dựng quy trình, quy định, chính sách, giáo trình cho công tác đào tạo chuyên môn;
- Tiếp nhận, xem xét, trình duyệt các yêu cầu đào tạo phát sinh theo nhu cầu thực tế;
- Phân tích, tìm kiếm, lựa chọn các chương trình đào tạo đáp ứng yêu cầu Công ty;
- Tổ chức triển khai các chương trình đào tạo (bên ngoài, nội bộ) của toàn Công ty theo định kỳ hàng tháng/ quý;
- Hoàn tất các thủ tục đào đạo và theo dõi sau đào tạo;
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo hàng tháng/ quý;
- Xây dựng chính sách giữ người tài;
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đào tạo văn hóa mỗi quý;
- Tạo thương hiệu tuyển dụng của công ty;
- Nắm bắt tâm lý nhân viên, động viên - khen thưởng. Tạo lửa và giữ lửa cho nhân viên;
- Tổ chức, xây dựng kế hoạch nguồn nhân lực kế thừa, đảm bảo đáp ứng nhu cầu phát triển của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ từ 26 – 35 tuổi, sức khỏe tốt, ngoại hình dễ nhìn;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nguồn Nhân lực, Quản trị Kinh doanh, Lao động tiền lương, Luật hoặc các ngành khác có liên quan;
- Trình độ Anh văn: Giao tiếp tốt, đọc – hiểu tài liệu chuyên ngành;
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và phần mềm Nhân sự ERP;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương;
- Kỹ năng giao tiếp – thuyết trình – thương lượng – đàm phán tốt;
- Am hiểu luật lao động, pháp luật liên quan đến chế độ - chính sách của Người lao động;
- Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, quản lý, ra quyết định;
- Kỹ năng phân tích, định hướng, giải quyết vấn đề;
- Chín chắn, điềm đạm, cẩn thận, quyết đoán và có trách nhiệm;
- Biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến;
- Công bằng và trung thực;
- Có thể làm việc độc lập và hợp tác theo nhóm;
- Chấp nhận đi công tác khi có yêu cầu;
- Hòa nhập được với đặc điểm văn hóa của Công ty.

Phúc lợi công việc

- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 435 / 3
Logo Chi Nhánh Công ty TNHH ADC tại Thành Phố Hồ Chí Minh Chi Nhánh Công ty TNHH ADC tại Thành Phố Hồ Chí Minh
93 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM;; 101 Phan Đình Phùng, P. Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 35 tuổi
Tuyển dụng Trưởng/ Phó Phòng Nhân Sự
Chi Nhánh Công ty TNHH ADC tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn