Mô tả công việc
  • Xây dựng các văn bản, quy định, quy trình, hướng dẫn để triển khai các hoạt động đào tạo và phát triển năng lực cho cán bộ nhân viên toàn Công ty.
  • Quản lý, đào tạo, phân công, giao việc, đánh giá và phát triển nhân sự của Phòng đảm bảo nhân sự tiêu chuẩn, đủ năng lực thực thi các nhiệm vụ đào tạo và phát triển năng lực cho CBNV.
  • Xây dựng kế hoạch, chương trình/ngân sách đào tạo và phát triển năng lực hàng năm cho CBNV Công ty. Quản lý và chịu trách nhiệm về hiệu quả, chất lượng các chương trình đào tạo bao gồm các khóa đào tạo tổ chức nội bộ và thuê đơn vị bên ngoài.
  • Tổ chức và chịu trách nhiệm về việc phát triển tài liệu giảng dạy, bản đồ đào tạo, cơ sở dữ liệu đào tạo nhằm hỗ trợ cho các chương trình đào tạo phát triển đội ngũ kế cận, phát triển tài năng và nhà lãnh đạo tương lai của Công ty.
  • Tổ chức và triển khai hoạt động đào tạo sử dụng các công cụ hỗ trợ học viên thông qua hệ thống đào tạo trực tuyến, thư viện điện tử, theo dõi và quản lý các tương tác trên hệ thống đào tạo trực tuyến.
  • Tham gia đóng góp ý kiến với các quy định, chính sách nhân sự của Công ty theo yêu cầu của Giám đốc Khối QTNNL.
  • Thực hiện các báo cáo về hoạt động đào tạo và phát triển nhân sự định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Khối QTNNL
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học chuyên ngành kinh tế, Quản trị nguồn nhân lực và các chuyên ngành có liên quan khác
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm đào tạo trong đó có 5 năm làm quản lý tại các Công ty có quy mô trên 500 nhân sự
  • Ngoại ngữ: TOEIC 605-780
  • Am hiểu sản phẩm, dịch vụ, chính sách của đơn vị: Thông thạo về các sản phẩm và dịch vụ của Khối QTNNL. Am hiểu văn hóa, giá trị cốt lõi của SHB FC.
  • Thiết kế và xây dựng các chương trình đào tạo.
  • Khả năng giảng dạy và truyền cảm hứng học tập cho học viên
  • Am hiểu các kỹ thuật xây dựng và triển khai lộ trình đào tạo cho các vị trí công việc trong công ty.
  • Khả năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác
  • Khả năng phát triển con người
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Khả năng đánh giá và ra quyết định
Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 425 / 0
Logo Công ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội (SHBANK FINANCE) Công ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội (SHBANK FINANCE)
Tầng 1 - Tòa nhà 18T2 - Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính - P. Nhân Chính - Q. Thanh Xuân - TP. Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/01/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Ngân hàng - Tài ChínhKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
10 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trưởng phòng Đào tạo & Phát triển - Khối Quản trị nguồn nhân lực
Công ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội (SHBANK FINANCE)
Nộp đơn