Mô tả công việc

Do nhu cầu phát triển kinh doanh, mở rộng mạng lưới phân phối nên chúng tôi cần bổ sung vị trí Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - Chi Nhánh Long An (Khối Ô Tô), thông tin chi tiết như sau:
1. Mảng Nhân sự:
· Quản lý điều hành công tác nhân sự và thực hiện các mảng công việc như Tuyển dụng, C&B, Đào tạo & Phát triển, Quan hệ lao động... của tổ chức.
· Phối hợp với các phòng ban trong công ty để lập kế hoạch nguồn nhân lực: theo dõi thông tin nhân lực toàn công ty, đưa ra bảng mô tả công việc chuẩn hoá cho từng vị trí nhân viên, lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
· Hoạch định chiến lược nhân sự và xây dựng định biên nhân sự .
· Phát triển đời sống tinh thần nhân viên. Thực hiện các hoạt động Nhân sự như Team building, Year End Party, Sport Day,...
· Xây dựng hoạt động phát triển văn hoá Công ty.
· Xây dựng chính sách lương, thưởng theo định hướng Công ty.
· Xây dựng hệ thống phương pháp, quy trình đánh giá năng lực của nhân viên.
· Phụ trách tuyển dụng đội ngũ nhân viên hỗ trợ
2. Mảng Hành chính:
· Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy, Quy chế, Biểu mẫu … của để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.
· Chủ trì & chịu trách nhiệm tổ chức, điều phối các công việc đảm bảo tổ chức các sự kiện: Hội, họp, du lịch … đạt được mục tiêu đề ra.
· Đề xuất các giải pháp để đảm bảo, duy trì các chức năng hành chính, phục vụ: Hệ thống máy móc thiết bị văn phòng, hệ thống camera giám sát an ninh, nhà ăn, hệ thống thông tin liên lạc.
· Đại diện/ Thay mặt Công ty trong việc tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ và các với Cơ quan, đoàn thể khác.
· Xây dựng và kiểm soát ngân sách Hành chính-Nhân sự

Yêu cầu công việc

· Ưu tiên ứng viên có trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương & từng làm việc trong ngành Thương Mại Dịch vụ, Bán lẻ.
· Có kỹ năng quản lý, điều hành, chịu áp lực tốt trong công việc.
· Kỹ năng xây dựng đội ngũ tốt, khả năng thuyết trình, giao tế tốt
· Ngoại hình gây thiện cảm, lịch thiệp.
· Giỏi nghiệp vụ và yêu thích công việc Nhân sự
· Có tính quán xuyến, bao quát và thích nghi nhanh.
Lưu ý: Làm việc tại Chi Nhánh Long An. Ưu tiên hồ sơ đến sớm.

Phúc lợi công việc

- Mức lương xứng đáng với năng lực làm việc.
· Được hưởng đầy đủ trợ cấp và các chế độ phúc lợi xã hội.
- Du lịch 2 lần/năm
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PVI
· Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện, có cơ hội học hỏi và thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 424 / 3
Logo Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Phát Tiến Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Phát Tiến
Số 41 Đường số 16, Phường 15, Q.11, TpHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/04/2019

Nơi làm việc
Long An

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 45 tuổi
Tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chánh Nhân Sự (CN Long An)
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Phát Tiến
Nộp đơn