Mô tả công việc

- Quản lý xây dựng quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng, quản lý tài sản, trang thiết bị của Tập đoàn
- Quản lý lưu trữ hệ thống hồ sơ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính
- Xây dựng và chỉ đạo công tác bảo vệ an ninh trật tự, an toàn lao động
- Xây dựng, tham mưu, phát triển hệ thống các quy chế, quy trình nhằm quản lý văn phòng hiệu quả
- Là người đại diện cho khối để giải quyết các công việc/ thủ tục với cơ quan tổ chức bên ngoài khi cần
- Một số công việc khác theo sự phân công của BLĐ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ trở lên, các chuyên ngành liên quan ( hành chính văn phòng, QTKD, QTNS…)
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong công tác quản lý hành chính, văn phòng ở công ty quy mô lớn.
- Thành thạo tin học văn phòng, Tiếng Anh khá
- Có khả năng hoạch định, phân bổ quản lý công việc
- Nhanh nhẹn, linh hoạt.
- Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp tại công ty
Tên liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
Địa chỉ: số 1 đường 3/2, Phường 11 , Quận 10 , Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 227 / 0
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Ngọc trai Long Beach Chi nhánh Công ty Cổ phần Ngọc trai Long Beach
Lầu 2, Toà Nhà N7, số 3 đường 3 tháng 2, P.11, Q.10, Tp. HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chính
Chi nhánh Công ty Cổ phần Ngọc trai Long Beach
Nộp đơn