Mô tả công việc

1/ Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác của phòng.
2/ Lập kế hoạch cung cấp, dự trù, mua sắm vật tư, trang thiết bị hành chính.
3/ Quản lý tài sản của bệnh viện.
4/ Tổ chức công tác vận chuyển, bố trí xe
5/ Công tác vệ sinh và ngoại cảnh của bệnh viện.
6/ Cung cấp tính năng sử dụng trang thiết bị cơ sở hạ tầng, oxy. Quản lý hệ thống xử lý nước thải, an ninh trật tự và phòng cháy chữa cháy trong bệnh viện.
7/ Tổ chức công tác văn thư, tiếp khách, hội nghị.
8/ Theo dõi và giám sát công tác ISO của phòng Hành chính quản trị.
9/ Lập báo cáo.

Yêu cầu công việc

- Anh văn: tối thiểu trình độ C. Đọc, nói, viết khá thành thạo.
- Thành thạo vi tính văn phòng (Kỹ năng dùng Excel, soạn văn bản, power point tốt).
- Kỹ năng lãnh đạo, đàm phán hiệu quả.
- Kỹ năng làm việc độc lập và và làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt, nhạy bén.

Phúc lợi công việc

- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 323 / 0
Logo Công ty Cổ phần Y khoa Hoàn Mỹ Công ty Cổ phần Y khoa Hoàn Mỹ
Tầng 11 Tòa Nhà Maritime Bank, 180 - 192 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/03/2019

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trưởng phòng Hành chính
Công ty Cổ phần Y khoa Hoàn Mỹ
Nộp đơn