Mô tả công việc

- Quản lý và điều hành mọi hoạt động liên quan đến hành chánh, nhân sự trong Công ty theo chức năng nhiệm vụ: Tổ chức Hành chánh, Tuyển dụng, Đào tạo, C&B, ...
- Xây dựng chính sách thu hút nhân sự, kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng;
- Xây dựng chính sách thăng tiến và nhân sự thay thế, nhân sự kế thừa;
- Hoạch định, định biên nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho kinh doanh và chiến lược của công ty;
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về các sự vụ liên quan đến Hành chính - Nhân sự của công ty.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.
- Tham gia xây dựng, triển khai văn hóa doanh nghiệp, KPI, 5S.
- Và một số công việc theo chỉ đạo.

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức chuyên môn và năng lực thực tiễn;
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị Nhân sự và hành chánh;
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
+ Kỹ năng lập kế hoạch.
+ Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
+ Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: Sáng: 08h00 - 12h00; Chiều: 13h00 - 17h00 Thứ Hai - Thứ Bảy hàng tuần
- Đồng nghiệp: Thân thiện
- Phúc lợi: Hỗ trợ tiền cơm trưa hàng tháng (dành cho nhân viên chính thức)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 241 / 1
Logo VPĐD Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại Dịch Vụ Môi Trường Mỹ Nga VPĐD Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại Dịch Vụ Môi Trường Mỹ Nga
496/32 Dương Quản Hàm, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/01/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam, từ 28 tới 40 tuổi
Tuyển dụng Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
VPĐD Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại Dịch Vụ Môi Trường Mỹ Nga
Nộp đơn