Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13, Thưởng thành tích
Khám sức khỏe định kỳ
Mô tả công việc
  • Xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực của toàn công ty, ngân sách liên quan đến chi phí lao động (quỹ lương, chi phí đào tạo, chi phí đóng BHXH, BHYT, chi phí đồng phục,…)
  • Xây dựng nội quy lao động, cơ cấu tổ chức, các quy chế làm việc. Xây dựng thang bảng lương, phụ cấp liên quan.
  • Xây dựng các quy trình, quy chế trong công tác tuyển dụng, đào tạo, bổ nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, đánh giá đối với người lao động công ty. Phối hợp với Công đoàn cơ sở xây dựng chương trình phúc lợi, khen thưởng, xử lý tranh chấp lao động.
  • Đảm bảo các công tác hậu cần phục vụ để đảm bảo công việc tại công ty: Quản lý suất ăn công nghiệp, xử lý rác thải, phế liệu, nhà thầu xây dựng, bảo vệ, lao công, lễ tân, đồng phục, y tế, xe đưa đón, điện, nước…
  • Triển khai việc xây dựng quy chế và việc thực hiện công tác văn thư, lưu trữ và quản lý hồ sơ pháp lý của công ty.
  • Đảm bảo việc thông tin liên lạc giữa doanh nghiệp và cơ quan nhà nước có liên quan. Kiểm soát thủ tục hành chính pháp lý về việc cấp mới, sửa đổi, bổ sung Giấy phép đầu tư, Giấy đăng ký kinh doanh.
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ trong công ty. Chịu trách nhiệm biên soạn nội dung huấn luyện về chính sách, nội quy, an toàn lao động cho toàn công nhân viên trong công ty. Giám sát việc tổ chức các hoạt động tuần tra, đào tạo ATLĐ.
  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
  • Tổ chức việc tiếp khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.
  • Hỗ trợ nhân viên người nước ngoài trong quá trình làm việc tại Việt Nam: đặt vé máy bay, nhà ở, khách sạn, visa, hộ chiếu, GPLĐ, thẻ tạm trú…
  • Phụ trách tiếp các đoàn thanh kiểm tra của Nhà nước về: lao động, an toàn, môi trường, PCCC…
  • Thiết lập hệ thống và quy trình nhằm tuân thủ các yêu cầu về trách nhiệm xã hội - Corporate Social Responsibility (CSR) - theo luật và theo yêu cầu của khách hàng.
Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu chung

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Quản trị Nhân lực, Lao động Tiền lương, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế,….
  • Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở những công ty may mặc, giày da.

2. Kỹ năng khác

  • Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
  • Siêng năng, chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc. Ham học hỏi và nắm bắt nhanh trong công việc.
  • Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm cao và chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint…
Phúc lợi công việc
  • Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động (BHXH, BHYT & BHTN) và các quyền lợi khác theo nội quy, quy chế công ty (bảo hiểm tai nạn 24/24, tham quan nghỉ mát, thưởng lương 13, thưởng thành tích, thưởng thâm niên, tăng lương hằng năm, phụ cấp công tác phí…).
  • Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, thân thiện, có nhiều điều kiện phát huy năng lực cá nhân.
  • Thu nhập hấp dẫn.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Nơi làm việc: Nhà máy KCN Amata, Biên Hòa, Đồng Nai.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 376 / 0
Logo Công ty TNHH Khang Thành Công ty TNHH Khang Thành
Lô 103/6, đường 5, KCN Amata, phường Long Bình, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/01/2019

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Khang Thành
Nộp đơn