Mô tả công việc

* Nhiệm vụ quản lý
- Lập kế hoạch nhân sự cho phòng HC-NS đảm bảo đủ nhân sự làm việc và hiệu quả;
- Phân công công việc cho nhân viên, giám sát, hướng dẫn, hỗ trợ và đánh giá kết quả thực hiện công việc của toàn thể công ty định kỳ hàng tháng;
- Lập kế hoạch Đào tạo và phát triển định hướng công việc cho nhân viên dưới quyền.
- Quản lý và kiểm soát tài sản của phòng và chịu trách nhiệm trước ban giám đốc;
- Quản lý, kiểm soát các tài liệu, công văn, giấy tờ của phòng HC-NS theo hệ thống.
- Đề xuất cơ chế lương, thưởng của nhân viên phòng HC-NS nói riêng và của toàn thể nhân viên công ty nói chung;
* Nhiệm vụ chuyên môn
a. Công tác nhân sự
- Hoạch định định biên nhân sự
- Thực hiện tuyển dụng theo yêu cầu
- Lập kế hoạch đào tạo và triển khai tổ chức đào tạo theo kế hoạch
- Thực hiện đánh giá, khen thưởng và kỷ luật
- Xây dựng và triển khai chính sách tiền lương và các chế độ phúc lợi
b. Công tác hành chính
- Quản lý công tác văn thư – lưu trữ
- Quản lý tài sản – công cụ dụng cụ văn phòng
- Bao quát các công tác hành chính chung văn phòng
- Địa điểm làm việc: Tầng 12, Tòa nhà Viwaseen, Số 48 Tố Hữu, Trung Văn, Hà Nội

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế lao động, Quản trị kinh doanh…
- Có kiến thức chuyên sâu về Lao động tiền lương, quản lý nhân sự như: Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện; Hiểu biết về hệ thống thông tin nhân sự, quan hệ lao động.
- Có thâm niên công tác và đạt thành tích tốt ở vị trí quản lý cấp trung ít nhất 05 năm trở lên;
- Đã có kinh nghiệm để giải quyến tốt các mâu thuẫn trong lao động xảy ra bên trong và bên ngoài Công ty.
* Kỹ năng mềm và kinh nghiệm:
- Kỹ năng lắng nghe;
- Kỹ năng trình bày rõ ràng, chính xác và hiệu quả. Biết cách truyền đạt thông tin cho cấp trên và nhận thông tin phản hồi từ cấp dưới;
- Kỹ năng thuyết phục; Kỹ năng tư vấn, giải đáp thắc mắc và biết cách giúp đỡ người khác. Biết cách thiết lập và duy trì các mối quan hệ lao động;
- Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng quản lý tốt;
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp tốt;
- Kỹ năng ra quyết định và uỷ quyền.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn: Thỏa thuận.
- Được hỗ trợ ăn trưa 30.000/ ngày.
- Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn, bao gồm các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài (Trong nước/ nước ngoài).
- Tại Systech, bạn sẽ được làm việc trong 1 môi trường chuyên nghiệp, mọi cam kết đều được thể hiện bằng văn bản.
- Đến với Systech, bạn sẽ có cơ hội được tham gia vào 1 môi trường với khung năng lực và lộ trình thăng tiến rõ rang.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi lễ, tết, hiếu hỉ...
- Được tham gia bảo hiểm xã hội (Công ty đóng 32%), bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (PVI care), bảo hiểm nhân thọ theo quy định của Công ty.
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Chế độ nghỉ mát 1 năm/lần, được tham gia các chương trình teambuilding.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 170 / 0
Logo Công ty Cổ phần công nghệ và thương mại SYSTECH Công ty Cổ phần công nghệ và thương mại SYSTECH
Số 119 Hồ Đắc Di - Phường Nam Đồng - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/01/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần công nghệ và thương mại SYSTECH
Nộp đơn