Phúc lợi dành cho bạn
Tháng lương thứ 13 +++
Khám sức khỏe định kỳ tại các Bệnh viện đa khoa quốc tế lớn trong nước
Phụ cấp Laptop cá nhân
Mô tả công việc

- Chủ trì việc xây dựng hệ thống các chính sách, quy định, quy chế, quy trình trong hoạt động quản trị và phát triển nguồn nhân lực áp dụng trong toàn hệ thống của Công ty.
- Xây dựng định mức lao động, định biên, phương pháp tính lương cho từng nhóm đối tượng lao động, kế hoạch quỹ tiền lương hàng năm của Công ty.
- Kiểm tra, giám sát việc tổ chức thực hiện các thủ tục nhân sự; bổ nhiệm, nâng lương, điều động, cho cán bộ theo quy định. Giải quyết các vấn đề quan hệ lao động phát sinh.
- Phát triển thương hiệu tuyển dụng, giám sát công tác tuyển dụng nhân sự, trực tiếp phỏng vấn tuyển dụng các vị trí chủ chốt tại Công ty.
- Phát triển hoạt động đào tạo nhân sự nội bộ/ thuê ngoài hướng đến nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
- Kiểm tra, giám sát các hoạt động: đánh giá kết quả công việc; công tác thi đua khen thưởng; tính lương thưởng; quan hệ lao động; xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp; chăm sóc sức khỏe CBNV; khảo sát ý kiến nguyện vọng của CBNV.
- Chủ trì, kiểm tra, giám sát các nghiệp vụ trong công tác quản trị hành chính.
- Các công việc khác cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Đại học.
- Chuyên môn: Quản trị nhân sự, Hành chính, Luật.
- Kinh nghiệm:
+ Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng/phó phòng nhân sự.
+ Có kinh nghiệm phong phú về xử lý quan hệ lao động.
+ Có kiến thức sâu rộng về các phương pháp, mô hình quản trị nguồn nhân lực tiến tiến.
+ Có kinh nghiệm về Pháp luật lao động, BHXH, Thuế, Doanh nghiệp...
+ Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty về lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, agency...
- Các kiến thức cần thiết phục vụ cho công việc: Nắm vững các quy định của pháp luật về lao động, tiền lương và các chính sách liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của Công ty.

Phúc lợi công việc

- Mức thu nhập: thỏa thuận theo năng lực ứng viên.
- Tăng lương, thưởng thành tích hàng năm dựa trên kết quả làm việc và năng lực.
- Môi trường làm việc thân thiện, văn minh, chuyên nghiệp, công bằng.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT... theo quy định của Nhà nước.
- Các chế độ: nghỉ mát, lễ tết, sinh nhật, team building...đa dạng và phong phú.
- Khám sức khỏe tại các bệnh viện đa khoa lớn định kỳ hàng năm.
- Nghỉ phép tăng theo thâm niên, lên tới 20 ngày / năm.
- Thời gian làm việc: Sáng 8h00 - 12h, chiều 13h - 17h. Nghỉ chiều T7 và CN hàng tuần.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 317 / 0
Logo Công ty TNHH Truyền thông Unicomm Công ty TNHH Truyền thông Unicomm
C13, Lô 10 Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/03/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 34 tới 45 tuổi
Tuyển dụng Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Truyền thông Unicomm
Nộp đơn