Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
2. Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
3. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
4. Lập ngân sách nhân sự.
5. Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
6. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
7. Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
8. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
9. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
10. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
11. Tham mưu cho Ban giám đốc những chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
12. Tham mưu đề xuất cho Ban giám đốc để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Luật

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ. Tuổi 28 trở lên (ưu tiên Nam)
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên nghành Luật, Quản trị nguồn nhân lực, kinh tế lao động...
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhân sự và ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý hành chính nhân sự
- Am hiểu Luật lao động và các Quy định liên quan.
- Tư duy nhận thức, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng tổ chức công việc khoa học hợp lý.
- Cẩn thận, chu đáo, trách nhiệm.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng quản lý, điều hành
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng thương lương và đàm phán

Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Liên hệ bộ phận TD: gửi CV vào mail tuyendung.ngulong@gmail.com

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường văn hóa công ty tốt, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, được đào tạo theo chính sách của công ty
- Được hưởng đầy đủ chế độ lương thưởng, BHXH, BHYT,BHTN theo quy định
- Chế độ đãi ngộ, phúc lợi hấp dẫn ( thưởng ngày lễ, tết, du lịch…)
Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Luật

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 372 / 0
Logo Công Ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Ngũ Long Công Ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Ngũ Long
Cụm công nghiệp Xuân Lâm - Xã Xuân Lâm - Huyện Thuận Thành – Tỉnh Bắc Ninh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/04/2019

Nơi làm việc
Bắc Ninh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tuổi
Tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chính, Nhân Sự
Công Ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Ngũ Long
Nộp đơn