Mô tả công việc

* Công tác nhân sự:
- Xây dựng văn hoá doanh nghiệp, hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho công tác kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, tổ chức phỏng vấn, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý,tháng.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, chính sách thăng tiến, chính sách phúc lợi cho người lao động.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định, quy trình áp dụng trong Công ty. Ban hành, tổ chức thực hiện và giám sát việc chấp hành các quy định đã phê duyệt nhằm duy trì và phát triển văn hoá của doanh nghiệp.
- Quản lý theo dõi và thực hiện các thủ tục nhân sự (tiếp nhận, ký hợp đồng, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển, nghỉ việc...)
- Theo dõi cập nhật, sắp xếp và quản lý toàn bộ data, hồ sơ nhân sự (cả dữ liệu file cứng và dữ liệu file mềm).
- Kiểm tra, quản lý và theo dõi Bảng lương hàng tháng.
* Công tác hành chính:
- Tổ chức thực hiện và xử lý các công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Theo dõi, quản lý và kiểm soát các chi phí hành chính của Công ty.
- Xây dựng các quy định về việc quản lý và sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty, các tài sản cấp phát cho nhân viên sử dụng.
- Tổ chức các sự kiện hàng tháng, hàng quý và hàng năm của Công ty.
* Công tác khác:
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Hành chính-Nhân sự.
- Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho
người lao động.
- Đóng vai trò là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Thực hiện các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của BGĐ

Yêu cầu công việc

* Trình độ và học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học kinh tế, quản trị nhân lực trở lên
- Thành thạo vi tính văn phòng; các kỹ năng, thao tác xử lý Microsoft nhanh nhẹn
* Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
* Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
* Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, trách nhiệm, nhiệt tình công tác.
- Chủ động, sáng tạo trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 192 / 1
Logo Công Ty CP Vùng Đất Sáng - Bright Land Công Ty CP Vùng Đất Sáng - Bright Land
Tầng 4, tòa nhà Thành Lợi, 249 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/06/2019

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công Ty CP Vùng Đất Sáng - Bright Land
Nộp đơn