Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và quản lý nguồn nhân lực.
- Xây dựng chính sách và quy trình nhân sự.
- Xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá hiệu quả công việc (KPIs) và áp dụng KPIs trong chính sách giữ chân người lao động và thúc đẩy bán hàng
- Xây dựng và phát triển chính sách C&B (Thưởng và Phạt) theo xu thế phát triển nguồn nhân sự hiện đại.
- Theo dõi việc lập và lưu trữ hồ sơ nhân viên
- Thực hiện quyết định khen thưởng, kỷ luật, đình chỉ hoặc sa thải nhân viên.
- Cân bằng chính sách công ty và nhu cầu người lao động một cách hợp lý: Thực hiện xây dựng kế hoạch lương, thưởng cho cán bộ công nhân viên toàn công ty.
- Kiểm tra, giám sát việc ký kết HĐLĐ, trích đóng các khoản bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo đúng luật bảo hiểm hiện hành.
- Giám sát thời gian làm việc và nghỉ phép của CB CNV.
- Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại lao động và kỷ luật lao động.
- Giám sát và quản lý việc mua sắm trang thiết bị, các chi phí hành chính VP: Điện, nước, điện thoại, internet, VPP, thuê VP….
- Bổ sung, sửa đổi, soạn thảo và ban hành các nội quy, điều lệ, các quy định của Công ty.
- Liên hệ với các cơ quan hữu quan để giải quyết những vấn đề cấp thiết của công ty: xin cấp phép thành lập công ty/ thay đổi nội dung giấy phép kinh doanh…..
- Theo dõi, đôn đốc tổ chức các sự kiện trong công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản lý Hành chính, Quản trị doanh nghiệp
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng hoạch định, xây dựng, triển khai các chiến lược, chính sách về quản trị nhân sự, chế độ đãi ngộ, lương và phát triển nguồn nhân lực có hiệu quả đáp ứng hoạt động kinh doanh công ty.
- Có khả năng duy trì và phát triển đội ngũ nhân sự cho công ty, đảm bảo an toàn về hành lang pháp lý trong công tác quản trị nhân sự của công ty theo qui định.
- Có kinh nghiệm thiết lập và áp dụng hiệu quả các phương pháp đánh giá năng lực và đánh giá kết quả công việc của nhân sự.
- Am hiểu các công tác về lương, BHXH.
- Trung thực, quyết đoán, tự tin trong giao tiếp.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 418 / 2
Logo Công ty TNHH MTV TM DV DL Ánh Sao Thiên Công ty TNHH MTV TM DV DL Ánh Sao Thiên
63 Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trưởng Phòng Nhân Sự
Công ty TNHH MTV TM DV DL Ánh Sao Thiên
Nộp đơn