Mô tả công việc
  • Tham mưu, tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc và các phòng ban về các vấn đề pháp lý liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh của công ty.
  • Tư vấn và chịu trách nhiệm các vấn đề pháp lý liên quan đến thi công xây dựng, cấp giấy phép đầu tư, triển khai thực hiện dự án
  • Xây dựng hệ thống văn bản, hồ sơ pháp lý của công ty, cập nhật sửa đổi bổ sung thay đổi khi có yêu cầu.
  • Đại diện công ty trong các tranh chấp có liên quan và làm việc với cơ quan quản lý nhà nước để giải quyết các về pháp lý có liên quan đến công ty theo ủy quyền.
  • Quản lý và chịu trách nhiệm đối với toàn bộ công việc chuyên môn chung của phòng Pháp chế, phân công nhiệm vụ, hướng dẫn bố trí và chịu trách nhiệm về chiến lược công việc tư vấn pháp lý của phòng.
Yêu cầu công việc
  • Tuổi: 30 - 45 tuổi
  • Có ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm về mảng đầu tư.
  • Yêu thích công việc, muốn gắn bó lâu dài.
Phúc lợi công việc
  • Lương: Thỏa thuận theo năng lực
  • Có phụ cấp, lương tháng 13 và đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
  • Có thưởng hàng năm
  • Đi du lịch 2 lần/năm
  • Nghỉ các ngày lễ Tết trong năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 421 / 2
Logo Viện Quản Lý Và Phát Triển Châu Á (AMDI) Viện Quản Lý Và Phát Triển Châu Á (AMDI)
Tầng 9, Tòa nhà Suced, số 108, Phố Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/03/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trưởng phòng Pháp chế
Viện Quản Lý Và Phát Triển Châu Á (AMDI)
Nộp đơn