Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo khi có nhu cầu.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Xây dựng quy chế lương, thưởng, các biện pháp khuyến khích-kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Quản lý, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
- Làm việc với cơ quan nhà nước.
- Tham mưu cho BGĐ các vấn đề liên quan đến Hành chính nhân sự.
*** Làm việc tại Công ty TNHH SX-TM Uyên Phát
Địa chỉ: Lô 16B - 18 đường C, KCN Tân Tạo, Q. Bình Tân, TPHCM (cách công ty Tiến Phát 1 cây cầu). Website: www.uyenphat.com.vn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học kinh tế các ngành Quản trị, hành chính, luật trở lên.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý nhân sự và hành chính.
- Ưu tiên khi có năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 403 / 0
Logo Công ty TNHH SX - CK - TM - DV Tiến Phát Công ty TNHH SX - CK - TM - DV Tiến Phát
Lô 2-4-6, đường Trung Tâm, KCN Tân Tạo, P. Tân Tạo A , Quận Bình Tân , Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
21/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam, từ 30 tới 50 tuổi
Tuyển dụng Trưởng Phòng Tổ Chức Hành Chính
Công ty TNHH SX - CK - TM - DV Tiến Phát
Nộp đơn