Mô tả công việc

1. Lương, Thưởng, Thuế TNCN
- Kiểm tra, giám sát việc chấm công
- Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, và các chế độ khác theo nội quy, quy định của công ty
- Tính toán lương, các khoản thưởng, trợ cấp và chi trả lương, thưởng đúng thời hạn quy định và giải quyết các vấn đề liên quan cho toàn bộ CBNV trong Tập đoàn
- Thực hiện bảng lương và các báo cáo khác liên quan đến lương, thưởng, phúc lợi
- Lập báo cáo thuế TNCN, quyết toán thuế TNCN
- Đăng ký mã số thuế
- Quản lý danh sách và hồ sơ đăng ký người phụ thuộc của nhân viên tại công ty
2. Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe
- Theo dõi, cập nhật dữ liệu tăng, giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan bảo hiểm về việc hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định
3. Quản lý dữ liệu nhân viên và hợp đồng lao động
- Quản lý HĐLĐ: thực hiện xác nhận, ký mới, gia hạn.. HĐLĐ
- Cập nhật, sắp xếp hồ sơ cá nhân lưu trữ hồ sơ nhân viên: hợp đồng, phụ lục hợp đồng, các hồ sơ thăng chức/giáng chức, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương, bảo hiểm, thuế TNCN…
4. Công việc khác
- Quản lý và sử dụng chi phí Công đoàn
- Thực hiện các báo cáo về lao động, bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân với cơ quan nhà nước và nội bộ doanh nghiệp
- Giải đáp thắc mắc liên quan đến chính sách, tiền lương và các vấn đề liên quan cho nhân viên
- Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật
- Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chính:
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí C&B.
- Kiến thức chung về nhân sự (luật lao động, BHXH, thuế TNCN…).
- Có trách nhiệm với công việc, tỉ mỉ, điềm đạm.
Ưu tiên thêm:
- Có tiếng Anh là lợi thế.
- Nhạy bén, linh hoạt, nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Nắm bắt nhanh công việc, giao tiếp và trình bày tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Cẩn thận, trung thực, chính trực và bảo mật thông tin.

Phúc lợi công việc

- Chính sách phúc lợi hấp dẫn: Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật..Xét tăng lương định kỳ theo năng lực và kết quả công việc.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
- Phụ cấp: Ăn trưa, trái cây, giữ xe
- Chính sách Bảo hiểm sức khỏe .Làm việc trong môi trường năng động, thoải mái, chuyên nghiệp, được đào tạo theo chính sách phát triển nhân lực của Công ty.
- Thời gian làm việc từ: 9h-18h từ Thứ Hai đến Thứ Sáu

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 375 / 5
Logo Công ty Cổ phần ME Holding Công ty Cổ phần ME Holding
236/12/17 Điện Biên Phủ - Phường 17 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/03/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
HR, Admin, HR Outsourcing, C&B, Quyết Toán Thuế Tncn

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển gấp Chuyên viên Tiền lương & Phúc lợi (C&B Executive)
Công ty Cổ phần ME Holding
Nộp đơn