Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm về doanh thu trong Cửa hàng.
  • Lên kế hoạch thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu.
  • Kiểm soát việc thực hiện quy trình bán hàng tại cửa hàng.
  • Theo dõi đơn mua bán, ký gửi nội bộ.
  • Hỗ trợ nhân viên trong việc tiếp xúc và bán hàng cho khách hàng
  • Giải quyết/ phối hợp giải quyết các khiếu nại của khách hàng
  • Đảm bảo sự luân chuyển tốt nhất của hàng hóa từ khâu nhập đến khi giao hàng cho khách.
  • Chịu trách nhiệm về số lượng hàng hóa trong cửa hàng
  • Phối hợp với phòng kế toán thực hiện kiểm kê hàng hóa và báo cáo kiểm kê định kỳ.
  • Chịu trách nhiệm về XNT hàng hoá trong cửa hàng
Yêu cầu công việc
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và làm hài lòng khách hàng
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, hoạch định và tổ chức
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao
  • Có kinh nghiệm bán hàng/ quản lý bán hàng: tối thiểu 2 năm, ưu tiên có kinh nghiệm về nội thất trong các công ty nội thất lớn
  • Anh văn thành thạo, trả lời thư tốt bằng tiếng Anh và tiếng Việt
  • Thành thào vi tính
  • Hình thức tốt
  • Trung thực, chủ động, chuyên nghiệp
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 685 / 1
Logo Công ty TNHH Aconcept Việt Nam Công ty TNHH Aconcept Việt Nam
702/1K Sư Vạn Hạnh - Phường 12 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
27/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển gấp Cửa Hàng Trưởng
Công ty TNHH Aconcept Việt Nam
Nộp đơn