Mô tả công việc

- Tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực theo chỉ đạo từ Giám đốc

- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên

- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.

- Lập ngân sách nhân sự.

- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.

- Soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty

- Theo dõi các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.

- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan

- Các công tác hành chính khác theo yêu cầu.

Làm việc tại số 12 ngõ 299/44 Đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 1 năm trong lĩnh vực nhân sự

- Trung thực, nhiệt tình công tác.

- Kỹ năng quản lý đội nhóm tốt

- Có mục đích làm việc lâu dài

- Có khả năng giao thiếp tốt

- Giọng nói dễ nghe

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng theo thỏa thuận. Trả lương 2 tuần 1 lần. (Vào ngày 05 và ngày 20 hàng tháng).

- Tham gia đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty

- Được tham gia đào tạo, hướng dẫn công việc trước khi nhận việc chính thức

- Làm việc trong môi trường công sở chuyên nghiệp, năng động, cơ hội phát triển nghề nghiệp trong một tập đoàn lớn mạnh.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 301 / 1
Logo Công ty TNHH Thương Mại & Du Lịch Nguyên Minh Công ty TNHH Thương Mại & Du Lịch Nguyên Minh
Số 7, Lô 6, KĐT Đền Lừ 2, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Ngày đăng tuyển
05/04/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Gấp Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Thương Mại & Du Lịch Nguyên Minh
Nộp đơn