Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm trước Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh/ Tổng Giám đốc về việc quản lý và triển khai thực hiện hiệu quả hoạt động kinh doanh chi nhánh theo kế hoạch và ngân sách được duyệt.

- Trực tiếp quản lý, lãnh đạo, hoàn thành chỉ tiêu doanh số tất cả ngành hàng thuộc chi nhánh.

- Quản lý kế hoạch đặt hàng, bán hàng, tồn hàng và toàn bộ hàng hóa, tài sản của phòng kinh doanh từ khi nhận bàn giao.

- Quản lý việc chăm sóc khách hàng, quản lý công nợ, phòng ngừa rủi ro… và kịp thời hỗ trợ cấp dưới trong mọi vấn đề liên quan đến bán hàng, thu hồi công nợ ngành hàng;

- Xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự, chi phí nhân sự phù hợp với ngân sách và kế hoạch kinh doanh; phối hợp tuyển dụng và có trách nhiệm đào tạo hướng dẫn, phân công công việc, đánh giá nhân sự trong bộ phận;

- Xây dựng, đề xuất ngân sách hoạt động, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch bán hàng, mục tiêu/ chỉ tiêu doanh số, kế hoạch đào tạo, chính sách lương kinh doanh/thưởng doanh số, quy trình quản lý bán hàng, quy trình giải quyết khiếu nại của khách hàng…;

- Xây dựng và phát triển các kênh bán hàng theo đúng mục tiêu và kế hoạch được duyệt để đảm bảo doanh số, lợi nhuận của Công ty;

- Chịu trách nhiệm thúc đẩy nhận diện sản phẩm, phát triển thương hiệu; Phối hợp triển khai các chương trình Marketing, PR, khuyến mại và phát triển thương hiệu;

- Xây dựng và phân bổ chỉ tiêu kinh doanh, chỉ tiêu doanh số được duyệt cho CBNV cấp dưới; Theo dõi và đốc thúc các bộ phận trực thuộc hoàn thành chỉ tiêu doanh số và thúc đẩy doanh số; Kịp thời đề xuất thưởng/ phạt các tập thể và cá nhân cũng như đề xuất các ý kiến góp phần thúc đẩy kinh doanh, gia tăng lợi nhuận cho Công ty;

- Quản lý, giám sát việc phân công công việc, chấm công; điều chuyển nhân sự trong hệ thống, đánh giá nhân sự; đề xuất bổ nhiệm/ miễn nhiệm/ đình chỉ công tác/ điều chuyển/ khen thưởng/ kỷ luật/ tăng giảm lương CBNV trong bộ phận theo đúng quy trình của Công ty; Chủ động giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng, nhân sự theo đúng thẩm quyền và phối hợp với các bộ phận có liên quan khi cần thiết;

- Nghiên cứu, phát triển thị trường, khách hàng và định hướng kinh doanh của Tập đoàn để đề xuất lựa chọn các sản phẩm kinh doanh, phương án kinh doanh, các kênh MT, GT, B2B, Bán lẻ và thương mại điện tử hiệu quả;

- Phối hợp chặt chẽ với các quản lý phòng ban liên quan quản lý giá bán, quản lý bán hàng; điều kiện bán hàng, chính sách bán hàng hấp dẫn cho khách hàng nhằm triển khai hiệu quả các kế hoạch bán hàng, chiến lược marketing sản phẩm, các chiến dịch bán hàng, bao gồm cả các chiến dịch có sự kết hợp và hỗ trợ của các nhà cung cấp;

- Chịu trách nhiệm thúc đẩy để hoàn thành 100% chỉ tiêu doanh số của tất cả các ngành hàng.

- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc/ Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm 5-10 năm vị trí tương đương ngành hàng thời trang

- Kỹ năng truyền lửa, dẫn dắt cấp dưới.

- Có mối quan hê sâu rọng trong ngành hàng thời trang, phụ kiện kênh GT và B2B

Phúc lợi công việc

- Máy tính xách tay

- Bảo hiểm theo quy định

- Du Lịch

- Thưởng

- Tăng lương

- Công tác phí

- Phụ cấp thâm niên

- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 314 / 1
Logo Công ty TNHH Thể Thao Sport1	Công ty TNHH Thể Thao Sport1
120 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội; 273 - 275 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Tuyển Giám Đốc Kinh Doanh (Chi nhánh Miền Nam)
Công ty TNHH Thể Thao Sport1
Nộp đơn