Mô tả công việc

1. GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ
+ Xây dựng chính sách nhân sự
- Tham mưu công tác quy hoạch nguồn nhân lực phù hợp với chiến lược phát triển toàn diện của Khách sạn; quản lý, điều hành các hoạt động về phát triển nguồn nhân lực tuyển dụng, điều chuyển, lương thưởng, đãi ngộ, khen thưởng/kỷ luật, đào tạo…;
+ Xây dựng quy chuẩn làm việc
- Lập mô tả công việc, xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Khách sạn và giám sát việc chấp hành các nội quy đó;
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục tiếp nhận, ký kết, gia hạn hoặc chấm dứt hợp đồng lao động với nhân viên;
- Tổ chức kiểm soát việc thực hiện các thủ tục nhân sự liên quan đến chấm công, tính lương, theo dõi ngày phép;
+ Giải quyết khiếu nại, kỷ luật
- Tiếp nhận các biên bản kỷ luật, đơn khiếu nại của nhân viên hay các đối tác bên ngoài. Tổ chức triển khai việc giải quyết các khiếu nại, kỷ luật theo quy định;
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự: khó khăn của nhân viên, cho nghỉ việc, các chế độ nghỉ khác...;
+ Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến cơ quan nhà nước về lao động, hành chính…;
- Thủ tục đăng ký lao động, liên quan đến bảo hiểm xã hội, y tế và các thủ tục pháp lý liên quan đến các hoạt động của khách sạn;
- Phụ trách tiếp đoàn kiểm tra về lao động, hành chính;
+ Các công việc quản trị văn phòng, quản lý hành chính khác;
- Tổ chức hành chính theo chức năng, nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
- Kiểm tra và ký các văn bản/ chứng từ theo phạm vi Ủy quyền của Ban Lãnh đạo;
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.

2. TRỢ LÝ CHỦ TỊCH HĐQT
- Thực hiện các nội dung công việc theo sự sắp xếp và chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT;
- Nội dung chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trình độ đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế lao động, Luật, Quản trị nhân lực,… hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
- Am hiểu về quy trình nội bộ khách sạn và quản trị nội bộ của khách sạn; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, khách sạn ở các khách sạn lớn trong và ngoài nước;
- Thành thạo các kỹ năng tiếng Anh, thành thạo tin học văn phòng;
- Cẩn thận, chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao; chịu áp lực cao trong công việc;
- Có kỹ năng quản trị và tổ chức nhân sự; kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp và làm báo cáo tốt;
- Nắm vững kiến thức về pháp luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội, Luật Doanh nghiệp và các thủ tục hành chính có liên quan; am hiểu đến kiến thức kinh tế và kiến thức liên quan đến hoạt động của ngành du lịch – khách sạn.

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, hiện đại, có cơ hội thăng tiến cao
- Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn cũng như các kỹ năng cần thiết;
- Hưởng mức lương, thưởng cao phù hợp với năng lực chuyên môn;
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định của Luật lao động và của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 378 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Lương Thực Đà Nẵng Công Ty Cổ Phần Lương Thực Đà Nẵng
Tầng 16 Công viên phần mềm - Tòa nhà 02 Quang Trung - Hải Châu - Đà Nẵng
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/10/2019

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Giám Đốc Nhân Sự Kiêm Trợ Lý Chủ Tịch
Công Ty Cổ Phần Lương Thực Đà Nẵng
Nộp đơn