Mô tả công việc

* Customer Service (70%) - Dịch vụ khách hàng
- Manage high level of customer satisfaction by ensuring their needs and requests are attended to in a timely manner via Hotline, Email and Live chat,…
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng việc xủ lý kịp thời các phản hồi của khách hàng thông qua Hotline, Email và đối thoại trực tiếp.
- Monitor Customer Service’s Hotline, Email account, receive and filter all incoming requests and distribute to related departments/ person in charged,…
- Quản lý Hotline, hộp thư điện tử, tiếp nhận phản hồi và phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý.
- Deliver Lotte Mart’s Service Standards by supervising, reminding all staffs in term of appearances (Uniform/ behavior/ manner and company’s policies,…).
- Đảm bảo tiêu chuẩn về dịch vụ tại LOTTE Mart Việt Nam thông qua việc quản lý, nhắc nhở toàn bộ nhân viên Siêu thị và nhân viên đối tác về tác phong, đồng phục, chuẩn mực ứng xử, giao tiếp với khách hàng... theo quy định.
- Report and update Customer’s requirements to Manager for working and feedback on the solutions
- Báo cáo các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng, đề xuất các giải pháp và hướng xử lý hiệu quả.
* Internal Training (30%) - Đào tạo nội bộ
- Conduct Orientation Training for all new comers including official employees (Non-management level) and PG/ staffs from partners.
- Thực hiện đào tạo đầu vào về chuẩn dịch vụ đối với toàn bộ nhân viên làm việc trong Trung tâm thương mại.
- Work closely to Human Resources and Education Department to design and conduct Internal Training Programs base on organizational and employee needs.
- Phối hợp với bộ phận Nhân Sự và Đào tạo thiết kế và thực hiện các khóa huấn luyện nội bộ đối với nhân viên dựa trên Chương trình Đào tạo Dịch vụ và tình hình, chất lượng dịch vụ thực tế tại Trung tâm thương mại.
- Record and Report Training activities/ materials.
- Các báo cáo và đánh giá định kỳ về chất lượng đào tạo.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Nhân Sự hoặc liên quan
- Welcome Fresh graduate, but Candidates with at 1 year experience in Customer Service or Training & Development are preferred
- Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp. Ưu tiên ứng viên có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, Đào tạo và phát triển,...
- Excellent Communication, Presentation, Problem Solving skills and proficient in Computer skills (MS Office, Internet,…)
- Có khả năng Thuyết trình, giao tiếp, xử lý tình huống nhanh và hiệu quả, thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Power Point
- Available to work in shift (including night shift and holidays if required by line managers).
- Có thể làm việc xoay ca, 1 - 2 ca tối/ tuần (14:00 - 22:00) hoặc cuối tuần/ dịp lễ nếu có yêu cầu của cấp quản lý
- Prefer candidate with ability to sing/ dance,...
- Ưu tiên ứng viên có khả năng văn nghệ (Đàn, Hát, Nhảy)

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.
- Exchange added in the interview.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 194 / 0
Logo Công ty Cổ Phần trung tâm thương mại LOTTE VIỆT NAM Công ty Cổ Phần trung tâm thương mại LOTTE VIỆT NAM
469 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/12/2019

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 46 tuổi
Tuyển Giám Sát Dịch Vụ, Đào Tạo
Công ty Cổ Phần trung tâm thương mại LOTTE VIỆT NAM
Nộp đơn