Mô tả công việc

1/ Công việc hàng ngày
- Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới của công ty để tư vấn, giới thiệu với khách hàng.
- Hiểu rõ tính năng, bao bì, sản phẩm của công ty. Tìm hiểu thị trường, lập danh sách các đối thủ cạnh tranh (Nhà Phân Phối, Đại Lý lớn) và các khách hàng tiềm năng. Lập hồ sơ về danh sách các dòng sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mãi... của các đối thủ cạnh tranh .
- Xây dựng hệ thống các đại lý bán hàng chuyên nghiệp tại khu vực được phân công và triển khai thực hiện hoạt động kế hoạch kinh doanh, bán hàng của khu vực phụ trách nhằm đạt được các mục tiêu về doanh số, thị phần, phát triển sản phẩm mới
- Theo kế hoạch được duyệt nhằm mục đích chăm sóc khách hàng cũ, tìm hiểu nhu cầu thị trường. Song song đó tìm hiểu tình hình hoạt động của đối thủ cạnh tranh (về mẫu mã, giá cả, chính sách kinh doanh,…) tìm kiếm và phát triển thêm đại lý mới cho khu vực,…
- Thường xuyên cập nhật thông tin về sản phẩm mới của công ty để kết hợp giới thiệu với khách hàng trong những chuyến công tác thị trường.
-Tham gia các buổi huấn luyện đào tạo kỹ thuật, và các kỹ năng kinh doanh do công ty tổ chức
- Hỗ trợ công tác marketing ghi nhận các nhu cầu bảng hiệu, qui cách bảng hiệu tại các đại lý để chăm sóc và báo cáo kịp thời lên TPKD và Giám đốc
- Thông qua các chuyến công tác trực tiếp tiếp cận nhu cầu thị trường, tình hình đối thủ cạnh tranh tham mưu lên trưởng phòng kinh doanh và Giám đốc công ty chương trình hành động hợp lý nhằm thúc đầy hoạt động kinh doanh.
- Thực hiện theo đúng quy trình và KPI của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan theo sự phân công của Quản Lý Khu Vực/ TP. Kinh Doanh.
- Chịu trách nhiệm công nợ của khách khách trong thời gian làm việc với Công ty.
2/ Công việc định kỳ
- Lập báo cáo định kỳ (báo cáo tuần, tháng, quí) về tình hình thực hiện công việc tới TP. Kinh Doanh và CC cho Thư Ký Kinh Doanh.
- Lên kế hoạch công tác thị trường trong phạm vi được phân công quản lý trình trưởng phòng kinh doanh ký duyệt và trực tiếp thực hiện.
- Tiếp xúc khách hàng, ghi nhận tất cả thông tin từ khách hàng: Thị trường, xu hướng, sản phẩm, cạnh tranh, tài chính, v.v... để báo cáo cho TP. Kinh Doanh hàng ngày, tuần, tháng.
- Báo cáo ngay lên TP. Kinh Doanh các phát sinh vượt quyền hạn và trách nhiệm giải quyết để được chỉ đạo, hỗ trợ kịp thời.
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên bán hàng của Đại Lý thuộc khu vực mình đảm trách.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan theo sự phân công của Quản Lý Khu Vực và TP. Kinh Doanh.
- Chịu trách nhiệm công nợ của khách khách trong thời gian làm việc với Công ty.
3/ Công tác khác:
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TP. Kinh Doanh
* Làm việc theo tất cả các quận, huyện được phân công

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Trung Cấp/ Cao đẳng/ Đại học, chuyên ngành QTKD/ Marketing
- Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng. Biết sử dụng các phần mềm có liên quan.
- Kỹ năng liên quan: Khả năng thuyết phục, truyền đạt thông tin, giao tiếp, đào tạo và phát triển
- Khả năng làm việc: Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm tốt. Thông thạo địa bàn khu vực quản lý.
- Số năm kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương cho các công ty chuyên kinh doanh thới trang, phụ kiện cao cấp
- Tính cách cá nhân: Hòa đồng, trung thực, có trách nhiệm với công việc, cầu tiến
- Giới tính: NAM/ NỮ
- Độ tuổi: > 22 tuổi.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 295 / 0
Từ khóa:
giám sát
Logo Công ty Cổ phần International Fashion Depot Công ty Cổ phần International Fashion Depot
Tầng 10, 40 Phạm Ngọc Thạch - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tuổi
Tuyển Giám Sát Kênh Phân Phối (Thời Trang)
Công ty Cổ phần International Fashion Depot
Nộp đơn