Mô tả công việc

Tư vấn:

  • Tiếp nhận và trả lời câu hỏi tư vấn pháp luật thông qua các kênh Tư vấn pháp luật miễn phí cho người khuyết tật của Trung tâm; ghi chép và tổng hợp kết quả (theo mẫu có sẵn) và báo cáo lại cho người quản lý trực tiếp vào cuối mỗi tháng.
  • Cập nhật và viết nội dung cho bản tin, website, các dự án của Trung tâm theo phân công. Cập nhật thường xuyên các văn bản, chính sách pháp luật liên quan đến người khuyết tật, tổng hợp và báo cáo kết quả cho người quản lý trực tiếp.
  • Tham gia các chuyến tư vấn pháp luật cho người khuyết tật tại địa phương.

Nghiên cứu chính sách & công việc văn phòng:

  • Tham gia về mặt chuyên môn trong vận động chính sách, nghiên cứu trường hợp về tình hình áp dụng pháp luật, chính sách và tiếp cận tư pháp cho người khuyết tật tại Việt Nam và một số hoạt động, nghiên cứu khảo sát khác…
  • Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên những thay đổi của pháp luật và dự báo những ảnh hưởng đó đến các dự án của Trung tâm.
  • Tham gia nghiên cứu, góp ý, phản biện chính sách; hội thảo, tập huấn liên quan đến pháp luật, hoạt động của Trung tâm khi được phân công. Tham gia xây dựng và phát triển các mô hình tư vấn pháp luật, nghiên cứu chính sách của Trung tâm.
  • Soạn thảo các văn bản, hồ sơ, thủ tục pháp, liên quan đến các dự án của Trung tâm.
  • Xây dựng và phát huy các mối quan hệ ngoại giao phục vụ công việc.
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp chế, luật ≥ 3 năm
  • Có bằng Đại học/Cao học luật, ưu tiên các ứng viên có kiến thức trong lĩnh vực người khuyết tật.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp khóa đào tạo nghề Luật sư (12 tháng tại Học viện Tư pháp).
  • Có thẻ hành nghề luật sư/ Giấy phép hành nghề Luật sư với tư cách cá nhân là một lợi thế.

Kiến thức:

  • Tư vấn pháp luật, thực hiện dự án, quản lý hệ thống.
  • Hiểu về các quy định pháp luật có liên quan.
  • Có kiến thức về lĩnh vực luật người khuyết tật.

Kỹ năng:

  • Giao tiếp, lắng nghe và truyền đạt thông tin tốt.
  • Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết công việc nhanh chóng, chính xác, hiệu quả. Làm việc nhóm, lập kế hoạch, phối hợp và kết nối trong công việc.
  • Sử dụng được tiếng Anh, tin học văn phòng Word, Excel.
  • Thành thạo các thiết bị văn phòng như máy photo, máy in, điện thoại,…
  • Có tính tổ chức tốt và khả năng lập kế hoạch công việc không cần nhiều giám sát.
  • Khả năng đáp ứng nhiều loại hình công việc và áp lực thực hiện công việc hiệu quả.
  • Tinh thần làm việc tự giác, có trách nhiệm, nhiệt tình và có kỷ luật.

* Cơ hội dành cho tất cả mọi người không phân biệt dạng tật; tôn giáo, giới tính

Phúc lợi công việc
  • Lương và chế độ phúc lợi theo quy định Trung tâm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 472 / 2
Logo Trung tâm Hành động vì sự phát triển cộng đồng (ACDC) Trung tâm Hành động vì sự phát triển cộng đồng (ACDC)
P12A08, Tầng 13, Tòa nhà VNT, 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển mới Cán bộ tư vấn
Trung tâm Hành động vì sự phát triển cộng đồng (ACDC)
Nộp đơn