Mô tả công việc

- Chấm công, tính lương hàng tháng
- Các công việc BHXH, BHYT,...
- Làm hợp đồng, thỏa thuận lao động
- Lưu trữ hồ sơ nhân viên
- Tổng hợp kết quả đánh giá nhân viên theo KPIs hàng tháng, quý, năm
- Kiếm soát việc đánh giá năng lực và kết quả KPIs của các phòng ban hàng tháng
- Thường xuyên khảo sát và tìm hiểu mức lương thị trường lao động
- Xây dựng các chính sách phúc lợi cho phù hợp
- Lập kế hoạch tổ chức thực hiện các chế độ phúc lợi cho nhân viên như: Thường thâm niên, tất niên, du lịch cho toàn thể CB - NV
- Tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho nhân viên công ty theo kế hoạch
- Các công việc hành chánh nhân sự liên quan

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành luật, quản trị nhân lực, quan hệ lao động, các ngành liên quan,..
- Nam/nữ từ 25 tuổi
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
- Có kiến thức chung về quản trị doanh nghiệp, hiểu biết sâu về lĩnh vực quản lý hành chính nhân sự, nắm vững các văn bản quy phạm pháp luật về lao động, BHXH, BHYT và các chính sách khác liên quan đến quan hệ lao động.
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, PP.....

Phúc lợi công việc

- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 246 / 5
Từ khóa:
chuyên viên c&b
Logo Công ty Cổ phần Tam Hợp Investment	Công ty Cổ phần Tam Hợp Investment
Số 363/63 Bình Lợi - Phường 13 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Tuyển mới Chuyên Viên C&B
Công ty Cổ phần Tam Hợp Investment
Nộp đơn