Mô tả công việc

+ Làm các công việc hành chính, tuyển dụng, phỏng vấn
+ quản lý công tác chấm công, quản lý văn phòng phẩm của công ty ...
+ Quản lý trang thiết bị tại văn phòng
+ Thực hiện các công việc bảo hiểm
+ Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của theo chỉ đạo của Ban TGĐ.
+ Chi tiết hơn về công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nam, Nữ tốt nghiệp trung cấp, Cao đẳng / Đại học không phân biệt ngành nghề
- Yêu thích công việc hành chính, muốn tìm công việc có môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe

Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Phúc lợi công việc

+ Lương cơ bản + phụ cấp
+ Thời gian làm việc : 8 tiếng (7h30-17h00), nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi
- Công ty hỗ trợ đóng BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của nhà nước 100% không trừ lương .
- Tăng lương theo định kỳ.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, có cơ hội thể hiện năng lực.
- Du lịch hàng năm, thưởng lương tháng 13, và các dịp lễ tết, sinh nhật

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 345 / 5
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Dịch Vụ Địa Ốc Hòa Phát Công ty Cổ phần Đầu Tư Dịch Vụ Địa Ốc Hòa Phát
133 Lê Hồng Phong, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/04/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển mới Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Đầu Tư Dịch Vụ Địa Ốc Hòa Phát
Nộp đơn