Mô tả công việc

- Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo
- Theo dõi event và xúc tiến các liên hệ hợp tác
- Hỗ trợ quản lý, chấm công nhân viên
- Một số công việc nội bộ khác theo yêu cầu của giám đốc

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng đào tạo, phát triển nhân viên.
- Kỹ năng giao tiếp thuyết phục.
- Kỹ năng đàm phán.
- Kỹ năng tự phân bổ công việc logic hợp lý
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
- Địa chỉ làm việc : Tầng 4, Tòa nhà Thái Bình Building, 264 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình.

Phúc lợi công việc

- Được ký hợp đồng chính thức với công ty, được hưởng các chế độ của nhà nước
- Làm việc từ thứ hai - thứ 6, thứ 7 nửa buổi.
- Lương: 7tr - 10 triệu (thỏa thuận theo năng lực)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 356 / 4
Logo Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Tư Vấn Toàn Cầu BMF (BMF Global) - Chi Nhánh Tp.HCM Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Tư Vấn Toàn Cầu BMF (BMF Global) - Chi Nhánh Tp.HCM
264A Nguyễn Thái Bình - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
01/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển mới Nhân viên hành chính nội bộ
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Tư Vấn Toàn Cầu BMF (BMF Global) - Chi Nhánh Tp.HCM
Nộp đơn