Mô tả công việc

- Trong giai đoạn 2018-2023, công ty chúng tôi đang mở rộng quy mô kinh doanh trong cả 2 lĩnh vực Nhà Hàng và Thời trang.
- Được điều hành bởi Ban lãnh đạo trẻ và nhiệt huyết, môi trường làm việc văn minh, trẻ trung và cấp tiến. Tại đây, chúng tôi cũng chú trọng việc đào tạo và phát triển con người thông qua các hoạt động đào tạo nội bộ và các khoá học được tổ chức liên tục.
- Chúng tôi cũng kì vọng tạo ra môi trường làm việc xuất sắc, nơi mà các cộng sự của mình có thể tự hào được là một phần trong đó.
Để đảm bảo mục tiêu tăng trưởng nhanh và bền vững, Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên tiềm năng nhất. Dưới đây là mô tả cho vị trí:
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty, lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Tuyển dụng và giới thiệu nhân viên mới, luôn luôn đảm bảo sử dụng các quy trình tuyển dụng hiệu quả nhất.
- Liên kết chặt chẽ với tất cả các bộ phận để xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho người lao động. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự: công tác tuyển dụng nhân viên, đào tạo, hành chính, đánh giá hiệu quả làm việc, kỷ luật, khen thưởng… và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.
- Tổng hợp đánh giá hiệu quả công việc của người lao động, chấp hành các quy định của công ty làm cơ sở cho việc khen thưởng, kỷ luật hàng tháng, quý, năm.
- Xây dựng thang bảng lương hợp lý theo quy định của pháp luật hiện hành, hàng tháng tính lương chính xác và trả lương đúng hạn cho người lao động.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, cải thiện sự hài lòng của người lao động, hạn chế thay đổi nhân sự ra vào thường xuyên, thực hiện các chế độ bảo hiểm, phúc lợi cho người lao động.

Yêu cầu công việc

* Trình độ học vấn, chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, chuyên ngành nhân sự
- Am hiểu sâu và áp dụng linh hoạt Bộ Luật Lao động và tất cả các văn bản, quy định liên quan đến lao động, phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh lao động, thường xuyên cập nhật các quy định pháp luật mới nhất về lao động và các vấn đề liên quan.
* Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên
- Kỹ năng quản lý thời gian và lập kế hoạch
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp tốt
* Kinh nghiệm:
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính.
- Có kinh nghiệm giải quyết tranh chấp và kỷ luật

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội phát triển năng lực, kinh nghiệm, được tạo điều kiện đề xuất và thực hiện ý tưởng, kế hoạch của riêng mình.
- Lương thưởng tương xứng với năng lực, đóng góp và hiệu quả làm việc, có thể thỏa thuận tùy vào tính chất công việc và năng lực, kinh nghiệm của ứng viên

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 365 / 0
Logo Công ty Cổ phần Miracle Retail Việt Nam Công ty Cổ phần Miracle Retail Việt Nam
Tầng 4, Số 24 Hòa Mã - Phường Phạm Đình Hổ - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/07/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 38 tuổi
Tuyển mới Trưởng Phòng Nhân Sự
Công ty Cổ phần Miracle Retail Việt Nam
Nộp đơn