Mô tả công việc

- Điều hành Phòng Nhân sự hoạt động theo đúng nhiệm vụ, chức trách được giao và đúng Nội quy, Quy chế, quy định của Công ty.
- Tham mưu cho lãnh đạo trong việc thiết lập, đổi mới, kiện toàn cơ cấu tổ chức bộ máy của Công ty phù hợp trong từng thời kỳ.
- Phụ trách công tác tuyển dụng, quản lý và sử dụng nhân sự của Công ty và các đơn vị thành viên nhằm đáp ứng yêu cầu về số lượng, chất lượng, thời gian quy định.
- Theo dõi và tổ chức ký các loại Hợp đồng và phụ lục Hợp đồng với người lao động; Phụ trách việc tính toán tiền lương, thưởng, phụ cấp, trợ cấp và các chế độ khác cho người lao động; Xây dựng kế hoạch và thực hiện công tác nâng lương cho người lao động theo quy định hiện hành; Thực hiện các thủ tục giải quyết chế độ cho người lao động như BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác có liên quan đến người lao động.
- Tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ quản lý và nhân viên nghiệp vụ của Công ty theo kế hoạch được duyệt; Chủ trì theo dõi và đánh giá chất lượng nhân sự.
- Quản lý hồ sơ nhân sự; Chủ trì việc theo dõi, giám sát việc thực hiện các nội quy, quy chế liên quan đến người lao động; Đánh giá ý thức kỷ luật của người lao động và đề xuất biện pháp xử lý theo quy định của Công ty.
- Phối hợp, hỗ trợ các đơn vị thành viên trong công tác nhân sự; Phụ trách công tác nhân sự của đơn vị thành viên trong một số trường hợp cụ thể.
- Chủ trì việc phổ biến các nội quy, quy chế, quy định, quy trinh của Công ty cho người lao động.
- Tiếp nhận các thông báo về trường hợp vi phạm nội quy, quy chế của người lao động, đánh giá ý thức kỷ luật của Người lao động và đề xuất biện pháp xử lý theo quy định.
- Thực hiện các các công việc khác được giao.

Yêu cầu công việc

- Nam - nữ từ 25 tuổi đến 45 tuổi.
- Anh ngữ giao tiếp thông thạo.
- Ngoại hình khá.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hàng trang trí nội thất.
- Đam mê, sáng tạo, thẩm mỹ và cầu tiến.
- Hồ sơ không nhảy việc quá 3 công ty trong 5 năm. Không làm việc hai jobs và có khả năng đi công tác bất kì lúc nào.
- Hồ sơ không nhận bản copy hàng loạt và phải bảo đảm đầy đủ giấy tờ tùy thân có xác nhận của địa phương gần nhất, giấy khám sức khỏe mới nhất và lí lịch làm việc trước đây rõ ràng nhất. CDC từ chối các hồ sơ tạm hay chuẩn bị không rõ rang
Thời gian tuyển dụng từ tháng 1/2020 đến tháng 3/2020.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận và quyền lợi hoa hồng xứng đáng cho giá trị làm việc, target và hiệu quả công việc. Quyền lợi BH đầy đủ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 321 / 2
Logo Công ty TNHH MTV Cao Đông (CDC HOME DESIGN CENTER) Công ty TNHH MTV Cao Đông (CDC HOME DESIGN CENTER)
L4-19, Tầng 4 Saigon Centre, Số 67 Lê Lợi - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Giáo Dục Đào Tạo, Tuyển Dụng, Quản Lý Hồ Sơ, Kinh Doanh Nội Thất, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 45 tuổi
Tuyển mới Trưởng Phòng Nhân Sự
Công ty TNHH MTV Cao Đông (CDC HOME DESIGN CENTER)
Nộp đơn