Mô tả công việc

- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh, kỹ thuật làm các giấy tờ: biên bản, phiếu thu,báo giá, hợp đồng.

- Chăm sóc khách hàng: đặt lịch hẹn với KH,thông báo các đợt thanh toán với KH.

- Theo dõi lịch bảo trì bảo hành.

Yêu cầu công việc

- Nữ độ tuổi từ 23 trở lên ngoại hình ưa nhìn.

- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng, sale bất động sản.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng: 6 triệu + Thưởng theo Hợp Đồng.

- Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo luật nhà nước : BHXH,BHYT,BHTN sau 2 tháng thử việc.

- Nghỉ lễ tết theo quy định Nhà Nước.

- Liên hoan, sinh nhật, thưởng thành tích.

- Ưu tiên người muốn gắn bó lâu dài với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 457 / 4
Logo Công Ty Cổ Phần Thang Máy Royal Việt Nam Công Ty Cổ Phần Thang Máy Royal Việt Nam
Số 4 B4, ngõ 565 Nguyễn Trãi, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 23 tuổi
Tuyển Nhân Viên Admin (Văn Phòng)
Công Ty Cổ Phần Thang Máy Royal Việt Nam
Nộp đơn