Mô tả công việc

- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.

- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.

- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.

- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.

- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.

- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.

- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng

- Hỗ trợ nhân viên kho kiểm hàng khi có hàng mới về

- Kiểm kho theo định kỳ theo quy định của Công ty

- Xin thông tin khách hàng mới

- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…

- Duy trì sản phẩm trưng bày theo đúng sắp xếp của nhân viên trưng bày

- Dán giá và xuất xứ hàng hóa, gắn alarm cho hang hóa. Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng mình đảm nhiệm được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như giá, xuất xứ, thiết bị báo động…để sẵn sang bán cho khách.

- Tư vấn cho khách hàng, không đơn thuần chỉ đứng hỗ trợ khách hàng

- Đảm bảo tinh thần làm việc tập thể, đoàn kết và hỗ trợ cho các đồng nghiệp. Nếu thấy có mâu thuẫn, phải thông báo ngay đến cấp trên để được giải quyết, không gây ra mâu thuẫn nội bộ.

- Chịu trách nhiệm bổ sung hàng hóa đã bán ra trong khu vực của mình

- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất.

Yêu cầu công việc

- Có ngoại hình, tươi tắn, vui vẻ.

- Ứng xử lịch thiệp, thân thiện.

- Có kỹ năng tư vấn bán hàng, thuyết phục. Có định hướng trở thành nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.

- Thời gian làm việc theo ca - ca sáng từ 08h30 - 16h, ca chiều từ 14h - 22h

- Làm việc 6 ngày/ tuần, được nghỉ 1 ngày trong tuầnt heo sự sắp xếp của CHT

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng thời trang.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản 4.3tr - 4.6tr + hoa hồng

- Thưởng Lễ, Tết ...

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, hòa đồng.

- Chế độ đào tạo chuyên nghiệp.

- Có cơ hội thăng tiến cao.

- Được hưởng giá ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

- Du lịch hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 167 / 1
Logo Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hoàng Phúc Quốc Tế Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hoàng Phúc Quốc Tế
128 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Bán Hàng (Quận 1, 3, Tân Bình)
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hoàng Phúc Quốc Tế
Nộp đơn