Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng/ đối tác về dịch vụ, sản phẩm,...
- Hướng dẫn khách hàng/ đối tác sử dụng ứng dụng Tripi cung cấp.
- Cung cấp các thông tin cập nhật nhất về các điều khoản, chính sách mới của các sản phẩm du lịch.
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ về du lịch cơ bản: đặt/ hoàn/ hủy/ đổi vé máy bay, phòng khách sạn, tour du lịch...
- Lập báo cáo theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc từng làm trong ngành du lịch.
- Sẵn sàng làm việc theo ca: Ca 1: 6h - 10h và 20h - 24h (làm việc tại nhà) Ca 2: 8h15 - 17h30 Ca 3: 13h - 21h.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập từ 8.000.000 hàng tháng.
- Được đào tạo các nghiệp vụ chuyên sâu về vé máy bay, khách sạn, tour...
- Làm việc tại công ty công nghệ có tốc độ tăng trưởng nhanh trong ngành kinh doanh du lịch trực tuyến.
- Cơ hội thăng tiến + tăng lương/ thưởng (6 tháng xét duyệt hồ sơ một lần).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN...).
- Chè, cà phê, hoa quả, đồ ăn vặt miễn phí tại văn phòng, có khu vực đọc sách và chơi game, tập yoga riêng.
- Thưởng lương thứ 13, thưởng lễ Tết, có 12 ngày phép/ năm.
- Credit du lịch, dã ngoại hàng năm, đá bóng, Trung thu, sinh nhật....
- Thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Tham gia các hoạt đồng của công ty: Teambuilding, Martin Day, Birthday, Year End Party...
- Hưởng các ưu đãi đặc biệt về du lịch.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/12/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty CP Phát Triển Công Nghệ Thương Mại và Du Lịch (Tripi.vn)