Mô tả công việc
  • Chăm sóc khách hàng đã có sẵn
  • Quản lý hồ sơ hợp đồng của khách hàng
  • Phối hợp với các đồng nghiệp, phòng ban hỗ trợ Khách hàng; hoặc xử lý các tình huống phát sinh có liên quan đến khách hàng, sản phẩm, giao dịch.
  • Cung cấp, tư vấn thông tin sản phẩm phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng
  • Cập nhật dữ liệu và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu định kỳ
  • Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng….
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên từng làm công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng
  • Ứng viên có 1 năm kinh nghiệm, có lợi thế về Tiếng Anh
  • Tốt nghiệp Đại học
Phúc lợi công việc
  • Lương/ thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên (có thể đàm phán).
  • Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
  • Môi trường làm việc năng động.
  • Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 387 / 1
Logo Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phú Cường Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phú Cường
05 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phú Cường
Nộp đơn