Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến - gọi đi liên quan đến chất lượng hàng hóa sản phẩm
- Chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng mới của công ty
- Gọi điện kiểm tra các thông tin đánh giá của khách hàng với chất lượng hàng hóa và dịch vụ
- Làm báo cáo định kỳ và theo kế hoạch

Yêu cầu công việc

- Không ngọng, không nói giọng địa phương.
- Nói chuyện nhẹ nhàng, lưu loát.
- Chịu khó tiếp thu và học hỏi

Phúc lợi công việc

- Lương ưu đãi và thỏa thuận khi phỏng vấn
- Nuôi ăn trưa các ngày làm việc
- Được nghỉ chiều T7 và chủ nhật, nghỉ các ngày Lễ - Tết theo quy định nhà nước
- Được đi du lịch và nghỉ mát cùng Công ty hàng năm
- Được hưởng các chế độ ưu đãi khác (thỏa thuận sau khi phỏng vấn)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 175 / 0
Logo Công Ty TNHH Công Nghệ Văn Phòng Thông Minh Công Ty TNHH Công Nghệ Văn Phòng Thông Minh
Số 11 Phố Phan Phù Tiên, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội/ Số 50 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
08/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Công Nghệ Văn Phòng Thông Minh
Nộp đơn