Mô tả công việc

- Nhận data nóng hàng ngày từ bộ phận Marketing, không phải tự tìm kiếm.
- Liên hệ qua điện thoại xác nhận, tư vấn cho học viên đăng ký các khóa học online theo data có sẵn.
- Duy trì mối quan hệ với học viên và phát triển nguồn học viên tiềm năng.
- Phối hợp cùng bộ phận marketing, CSKH làm việc.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam / Nữ
- Nói giọng phổ thông (không nói giọng địa phương / nói ngọng)
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Chấp nhận sinh viên mới ra trường. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Trung thực, nhanh nhẹn, trách nhiệm;
- Chủ động trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương:
+ Lương cứng + Thưởng DS + Thưởng nóng
+ Lương cứng: 4 - 8 triệu
+ Trung bình: 6,5 triệu - 10 triệu
- Được đào tạo về kiến thức telesale, tư vấn, bán hàng, quản trị, tài chính, leadership, làm việc nhóm
- Có cơ hội phát triển lên vị trí quản lý cao cấp, trở thành trưởng nhóm/phó phòng, quản lý nhóm hoặc dự án khác của công ty.
- Môi trường chuyên nghiệp, địa điểm làm việc đẹp, văn minh, nhân viên nhiệt tình, sếp thân thiện
- Thưởng Lễ, Tết
- Các phúc lợi khác (Tham gia các chuơng trình tập thể, du lịch cùng công ty định kỳ 2 lần / năm)…vv

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 251 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Giáo Dục EDTE	Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Giáo Dục EDTE
Tòa nhà Minori, 67A Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
09/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân viên chăm sóc khách hàng
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Giáo Dục EDTE
Nộp đơn