Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, facebook, mail.

- Có thể làm việc thực tế tại cửa hàng.

- Nghe, nhận điện thoại của khách hàng để duy trì mối quan hệ. Trực hotline 24/7.

- Tiếp nhận, trả lời, giải đáp thắc mắc của khách hàng.

- Thông báo cho khách hàng mỗi khi tới kỳ bảo trì sản phẩm.

- Báo cho những khách hàng gần đủ điểm nâng cấp thẻ, khuyến khích họ mua sắm để tích điểm nâng cấp.

- Thu thập, thăm hỏi ý kiến khách hàng để cải thiện phương thức, thái độ bán hàng và chăm sóc khách hàng.

- Tham gia tìm hiểu, đề xuất các phương thức chăm sóc khách hàng mới, hiệu quả.

- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt.

- Uy tín và có trách nhiệm.

- Vi tính văn phòng tốt

- Kỹ năng báo cáo, phân tích thống kê, điều tra, khảo sát thông tin từ khách hàng.

- Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin. Biết nắm bắt tâm lý khách hàng và thể hiện sự quan tâm chu đáo tới khách hàng.

- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và thuyết phục khách hàng tốt.

- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

- Nhiệt huyết với công việc chăm sóc khách hàng.

- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.

- Ưu tiên đã có kinh nghiệm telesale, chăm sóc khách hàng, tổng đài viên.

* Thời gian làm việc: Làm việc 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6 và một ngày thứ 7 đầu tiên của tháng

* Chỉ tiêu tuyển: 6

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 6 - 8 triệu tùy theo năng lực.

- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.

- Thưởng vượt trội theo kết quả công việc, cuối năm, lễ tết,...

- Hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT,…).

- Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ nhân viên.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 272 / 0
Logo Công ty TNHH IVI (Innova Vivendi) Công ty TNHH IVI (Innova Vivendi)
48 - 50 Trần Trọng Cung, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 19 tới 40 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH IVI (Innova Vivendi)
Nộp đơn