Mô tả công việc

- Nắm rõ và thực hiện, theo dõi thực hiện các quy trình của Công ty liên quan đến quyền lợi của khách hàng: đặt hàng, ký hợp đồng, lắp đặt.

- Ghi nhận, theo dõi việc thực hiện các cam kết, điều khoản trong hợp đồng đã thỏa thuận với khách hàng của nhân viên kinh doanh và kỹ thuật.

- Đảm bảo thực hiện đúng cam kết, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

- Tiếp nhận thông tin sự cố và chuyển thông tin đảm bảo rằng khách hàng hài lòng khi có sự cố xảy ra và vấn đề được giải quyết một cách hiệu quả

Yêu cầu công việc

- Có khả năng làm việc thành công trong môi trường làm việc nhóm và có thể xử lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc một cách hiệu quả.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp tốt.

- Trung thực

- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế

- Thời gian làm việc: từ sáng thứ Hai đến sáng thứ Bảy

- Nghỉ chiều thứ Bảy và cả ngày Chủ Nhật.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 7– 9 triệu/ tháng + thưởng cuối năm

- Phụ cấp: cơm trưa, xăng xe, điện thoại theo quy định công ty

- Du lịch: 1 năm/ 1 lần.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Thưởng: Lương tháng 13 + thưởng cuối năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 394 / 0
Logo Công ty TNHH Thiết Bị Y Tế Medent Công ty TNHH Thiết Bị Y Tế Medent
37 Bàu Cát 3 - Phường 14 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
12/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thiết Bị Y Tế Medent
Nộp đơn