Mô tả công việc
  • Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng: Tư vấn bảo hành, đổi hàng, khiếu nại chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm… thông qua các kênh facebook, Zalo, website, tổng đài showroom
  • Thực hiện giải quyết khiếu nại của khách hàng
  • Đề xuất các cải tiến liên quan đến công việc CSKH: Giải pháp nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của Công ty
  • Lập báo cáo định kỳ
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm CSKH/ công tác đối ngoại
  • Thành thạo tin học VP (đặc biệt là word và excel)
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
  • Giọng nói truyền cảm, nhẹ nhàng, không nói giọng địa phương, không ngọng âm tiết
  • Có thể làm việc dưới áp lực cao
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 220 / 0
Logo Công ty Cổ phần đầu tư K&G Việt Nam Công ty Cổ phần đầu tư K&G Việt Nam
Tầng 11 khối A, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội; Số nhà 84 Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 32 tuổi
Tuyển Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Công ty Cổ phần đầu tư K&G Việt Nam
Nộp đơn