Mô tả công việc

+ Gọi điện và chăm sóc Khách hàng theo số điện thoại Khách hàng để lại trên hệ thống

+ Tiếp nhận thông tin thắc mắc, phản hồi của khách hàng và giải đáp thắc mắc của khách hàng theo kịch bản có sẵn.

+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm.

Yêu cầu công việc

+ Độ tuổi: 18-30 tuổi.

+ Có kinh nghiệm xử lý tình huống là một lợi thế. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu để trở thành nhân viên chính thức trong 1-2 tháng.

+ Sẵn sàng cống hiến hết mình để có thu nhập cao, ổn định.

+ Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu khó, nhiệt tình.

+ Khả năng giao tiếp khéo léo, tự tin

+ Kỹ năng giao tiếp tốt

+ Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản

Phúc lợi công việc

+ Mức lương từ 6-8triệu

+ Làm việc trong môi trường 9X trẻ trung, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

+ Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

+ Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

+ Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên

+ Các ngày lễ lớn được nghỉ theo quy định của nhà nước.

+ Làm giờ hành chính từ 8h30 - 17h30 hàng ngày , nghỉ trưa 1h

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 199 / 0
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ HeyU Việt Nam Công ty Cổ phần Công nghệ HeyU Việt Nam
Tầng 9 toà nhà Minori, 67A Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội/ 104/35 Thành Thái, Phường 12, Quận 10

Ngày đăng tuyển
03/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Công nghệ HeyU Việt Nam
Nộp đơn