Mô tả công việc

- Thực hiện chăm sóc khách hàng của công ty (chăm sóc và theo dõi tình trạng khách hàng)
- Trả lời và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty
- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/ Bộ phận liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại, mạng xã hội.
- Thiết lập các chương trình ưu đãi cho khách hàng VIP để thúc đẩy doanh số
- Xây dựng quy trình để cải tiến trải nghiệm khách hàng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp, CĐ, ĐH trong hoặc ngoài nước.
- Sinh viên sắp ra trường, có mong muốn và khả năng làm việc lâu dài
- Nhiệt huyết, có khả năng chịu áp lực cao
- Có laptop cá nhân

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 215 / 0
Logo Công ty Cổ phần FEROS Công ty Cổ phần FEROS
Tầng 3, Toà nhà Thăng Long, Số 33 Mạc Thái Tổ, Trung Kinh, Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
15/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần FEROS
Nộp đơn