Mô tả công việc
  • Chăm sóc khách hàng (trực số hotline, ghi nhận thông tin)
  • Kiểm tra giám sát hệ thống camera:
    • Giờ giấc làm việc thực tế so với lịch làm việc của CH (theo file chiết xuất từ IT);
    • Đối soát kết quả thực tế sau mỗi chương trình khuyến mãi của công ty;
    • Đối chiếu thực tế chương trình Membership card.
  • Ghi nhận và kiểm tra thông tin chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn của công ty:
    • Theo dõi quy trình thăng hạng và sắp hết hạn của thẻ thành viên;
    • Hỗ trợ thêm những công việc của phòng Kinh doanh khi có yêu cầu (theo phân quyền).
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm về Chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng là lợi thế;
  • Giao tiếp, đàm phán thương lượng tốt;
  • Chịu được áp lực, chịu khó, chịu học hỏi;
  • Năng động, nhanh nhẹn, thích giao tiếp với mọi người;
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
  • Vi tính văn phòng thành thạo.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 330 / 0
Logo Công ty TNHH Thương Mại - Sản Xuất Hồ Nguyễn Công ty TNHH Thương Mại - Sản Xuất Hồ Nguyễn
121/9 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Q. 2, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thương Mại - Sản Xuất Hồ Nguyễn
Nộp đơn