Mô tả công việc

- Thực hiện chăm sóc khách hàng của công ty (chăm sóc và theo dõi tình trạng khách hàng)
- Trả lời và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty
- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/Bộ phận liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại, mạng xã hội.
- Thiết lập các chương trình ưu đãi cho khách hàng VIP để thúc đẩy doanh số
- Xây dựng quy trình để cải tiến trải nghiệm khách hàng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp, CĐ, ĐH trong hoặc ngoài nước.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Nhiệt huyết, có khả năng chịu áp lực cao
- Có laptop cá nhân

Phúc lợi công việc

- Lương: (thỏa thuận phù hợp với năng lực của ứng viên)
- Lương tháng thứ 13 và thưởng các ngày lễ, tết,...
- Chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Ưu đãi mua sản phẩm tại công ty
- Được đào tạo chuyên sâu về Ecommerce, Startup, Đào tạo cơ bản và chuyên sâu cho từng phòng ban (Performance Marketing, CRM, Email Marketing etc), Đào tạo về kỹ năng Quản lý...
- Môi trường năng động, trẻ trung: Hoạt động team building thường xuyên với hát karaoke, trò chơi vào các ngày cuối tuần, Được làm việc tại nhà từ 2 - 4 ngày trong tháng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 246 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần FEROSH Công Ty Cổ Phần FEROSH
Tầng 3, Toà nhà Thăng Long, Số 33 Mạc Thái Tổ, Trung Kinh, Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
21/03/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần FEROSH
Nộp đơn