Mô tả công việc

1. Tiếp nhận cuộc gọi, thông tin từ Khách hàng thông qua hệ thống tổng đài, fanpape...
2. Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
3. Thực hiện công tác chăm sóc và phát triển khách hàng
4. Tham gia tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong việc xử lý các giao dịch qua điện thoại, fanpape...
5. Ghi chú lại những thông tin cần thiết và chuyển cho các bộ phận liên quan.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành có liên quan
2. Giọng nói tốt, không nói lắp, nói ngọng
3. Sử dụng tốt vi tính văn phòng, các mạng xã hội.
4. Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
5. Trung thực, chịu khó, có thể làm thêm giờ khi có yêu cầu

Phúc lợi công việc

1. Mức lương thỏa thuận. Thu nhập từ 10-12 triệu / tháng
2. Lương tháng 13, Thưởng hiệu quả công việc hàng tháng, Thưởng vào các ngày Lễ lớn.
3. Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định
4. Du lịch nghỉ dưỡng 1 năm 1 lần
5. Môi trường làm việc năng động, khả năng thăng tiến cao

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 337 / 3
Logo Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Phát triển Đông Dương (Kingsport) Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Phát triển Đông Dương (Kingsport)
1051-1053 Cách Mạng Tháng 8, P.7, Q.Tân Bình, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Phát triển Đông Dương (Kingsport)
Nộp đơn